IHair Salon Zeus

Bạn đang sinh sống tại Quảng Ngãi? Bạn là một người yêu mến ngành cắt tóc thế nhưng lại không biết lựa chọn cho mình một địa chỉ học dạy học cắt tóc ở đâu tốt uy tín và chuyên nghiệp nhất? Có thể nói hiện nay trên địa bàn Quảng Ngãi có rất nhiều cơ sở dạy cắt tóc được mọc lên mỗi năm và chắc chắn điều này sẽ khiến bạn cảm thấy băn khoăn. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, IHair Salon Zeus chính xác là một trong những sự lựa chọn hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua.

IHair Salon Zeus luôn tự hào là đơn vị đi đầu trong hoạt động đào tạo thẩm mỹ và ẩm thực trên đất Quảng Ngãi với nhiều ngành nghề phong phú, đa dạng, trình độ chuyên môn cao cho nhiều đối tượng bộ đội xuất ngũ, người được hưởng học nghề bảo hiểm thất nghiệp và tất nhiên đào tạo nghề tóc cũng được xem là một thế mạnh của nơi này.

IHair Salon Zeus
có đầy đủ các cơ sở vật chất từ những loại máy thiết kế uốn, nhộm, ép… đời mới nhất, đáp ứng một cách tối đa nhu cầu học tập của học viên. Bên cạnh đó là các giáo trình học từ cơ bản đến nâng cao dành cho cả nam lẫn nữ, cùng với phương pháp dạy nghề tóc được các giảng viên giàu kinh nghiệm, tận tâm nghiên cứu, chọn lọc để đúc kết ra chương trình dạy và học ưu việt, chất lượng nhằm truyền đạt cho học viên một cách hiệu quả. Ngoài ra, trong quá trình học, các giảng viên luôn hỗ trợ tư vấn giúp các học viên có được kinh nghiệm trong nắm bắt tâm lý và giao tiếp với khách hàng. Bên cạnh đó với kinh nghiệm từng trải của mình, các giảng viên cũng sẽ hướng dẫn những cách xử lý các tình huống nếu bất ngờ xảy ra trong quá trình làm tóc cho khách, để học viên vững tin bước vào nghề mà không e ngại hay sợ sệt bất cứ điều gì.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 75A Chu Văn An, Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0898 937 679
Email: vuthaoqn145@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/vutangthao/

IHair Salon Zeus
IHair Salon Zeus
IHair Salon Zeus
IHair Salon Zeus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy