Ikigai – Đi tìm lý do thức dậy mỗi sáng

Cuốn sách "Ikigai – Đi tìm lý do thức dậy mỗi sáng" sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời cho những câu hỏi như: Điều gì mang lại ý nghĩa cho cuộc sống? Lý do tồn tại của bạn là gì?


Ở Nhật, có một hòn đảo đặc biệt tên là Okinawwa. Ở đó, cứ 100.000 dân lại có 24,55 người sống trên 100 tuổi – vượt xa tuổi thọ trung bình toàn cầu.

Về lý do cư dân trên hòn đảo này sống lâu hơn cư dân tại bất cứ đâu trên toàn thế giới, các nhà nghiên cứu cho rằng một trong những bí quyết – bên cạnh chế độ ăn uống lành mạnh, cuộc sống bình dị nơi thôn dã, trà xanh cùng khí hậu cận nhiệt đới (với nhiệt độ trung bình tương đương Hawaii) chính là ikigai – thứ định hình nên cuộc sống của họ.


Trong cuốn sách này, các tác giả đã tiến hành phỏng vấn người dân sống tại làng Ogimi, ngôi làng có tỷ lệ người thọ trên trăm tuổi cao nhất thế giới. Từ đó, hé lộ bí quyết hạnh phúc và trường thọ của họ, đồng thời đem đến cho bạn những công cụ thực tiễn để khám phá ikigai của bản thân.


Cuộc sống không phải là một vấn đề cần giải quyết. Chỉ cần nhớ rằng phải có thứ gì đó khiến bạn bận rộn làm những điều mình yêu thích trong khi có những người yêu quý bạn ở bên. Ikigai của mỗi người là khác nhau, nhưng có một điểm chung là tất cả chúng ta đều đang tìm kiếm ý nghĩa của cuộc sống. Khi dành nhiều ngày để gắn kết với thứ có ý nghĩa với bản thân, chúng ta sẽ sống hạnh phúc hơn.


Hãy tìm ra và theo đuổi ikigai của mình, để mỗi sớm thức dậy, bạn biết mình đang sống vì điều gì.


Link mua: shopee.vn/Sách-Ikigai-Đi-Tìm-Lý-Do-Thức-Dậy-Mỗi-Sáng-th-i.2921062.15609192279?

Ikigai – Đi tìm lý do thức dậy mỗi sáng
Ikigai – Đi tìm lý do thức dậy mỗi sáng
Ikigai – Đi tìm lý do thức dậy mỗi sáng
Ikigai – Đi tìm lý do thức dậy mỗi sáng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy