Các hoạt động tham quan, vui chơi trên đảo Hải Tặc

  • Một trong những lợi thế của đảo là có bãi tắm đẹp, nước trong xanh, cát trắng mịn có thể thoải mái tắm, chơi các trò chơi trên biển, đốt lửa trại đêm và chơi các trò chơi hoạt động khác. Ngoài ra còn có thể thuê kính để ngắm san hô, mò cua bắt ốc gần bờ, bờ biển nước trong xanh và nước không sâu, có thể nhìn thấy và bắt được rất dễ dàng.
  • Trên đảo còn có dịch vụ cho thuê thuyền của các ngư dân để đi tham quan và câu cá ở các hòn đảo lận cận của quần đảo. Giá khoảng 100.000 đồng/người, các ngư dân sẽ chở bạn ra biển, tấp thuyền tại nơi mà theo kinh nghiệm của bác ngư dân là nhiều cá. Cá ở đây rất nhiều hầu như câu dính liên tục, nhưng do thuyền nhỏ mà sóng biển thì nhiều nên sẽ say sóng... Với những ai có sức khỏe tốt mới không say sóng thôi. Cá được câu lên thì thuyền sẽ được tấp vào 1 đảo hoang gần đó. Lúc ấy trên thuyền của bác ngư dân có trang bị đầy đủ nào là bếp than, muối và cả vỉ nướng cá... việc tiếp theo của chúng ta là câu thật nhiều cá, mò thật nhiều nhum và đem lên bờ để nướng ăn tại chỗ.... Cá vừa câu lên nướng ăn liền rất thơm và ngọt một vị đặc trưng của biển cả, đảm bảo ăn một lần sẽ nhớ mãi về sau.
  • Ngoài ra, còn có dịch vụ câu cá câu mực ban đêm, tuy nhiên đêm đến sóng với gió rất to vì vậy cần phải xem xét thời tiết tương đổi ổn định thì mới đi câu mực, câu cá đêm được an toàn.
  • Ngoài ra, người dân ở đây còn rất tốt bụng, nếu bạn có ý muốn tham quan các bè nuôi cá, họ sẽ chở ta ra bè cá gần bờ của họ cho chúng ta xem. Đa phần muốn coi bè cá ta sẽ đi vào tầm chiều, lúc này các người nuôi cá ở đây đang cho cá ăn.... thức ăn cho cá lớn là loại cá nhỏ hơn, họ băm nhuyễn trộn đều và thả xuống từng bè. Cá chủ yếu được nuôi bè là cá Bóp.
  • Đến đảo thì ta không thể bỏ qua một địa điểm quan trọng của đảo đó là Bia chủ quyền quốc gia, trên đây được ghi tên đầy đủ của 16 hòn đảo lớn nhỏ thuộc quần đảo Hải Tặc.
  • Địa điểm cúng viếng, tâm linh của các người dân trên đảo là Miễu Bà và Chùa Sơn Hòa Tự.
  • Ngoài ra, còn có Trạm quan trắc của đồn biên phòng nằm trên đỉnh núi có doanh trại quân đội nhân dân. Lên đây, ta sẽ quan sát được mọi cảnh vật xung quanh hòn đảo - cảnh vật rất đẹp và huyền ảo.
  • Tại đảo, có một hồ chứa nước rất lớn, đây là nơi lưu trữ nước hết sức quan trọng cho toàn bộ người dân trên đảo. Về mua khô, nước ở đây có thể cạn đi.
  • Đến với biển, ta không thể nào bỏ qua việc ngắm bình minh và hoàng hôn trên bờ biển, mang lại cho ta một cảm giác rất khác so với nơi tấp nập trên thành phố, vẻ đẹp hoang sơ hiếm có, mang lại cảm giác bình yên mà không phải nơi nào cũng có được.
  • Đảo với diện tích cũng nhỏ nên chúng ta có thể đi bộ dọc theo con đường duy nhất của đảo để tham quan, thuê xe đạp đôi chạy dọc bờ biển, hay ngồi trên xe điện vi vu một vòng quanh đảo để ngăm nhìn hết toàn cảnh của đảo và quan sát các hòn đảo lớn nhỏ xung quanh của quần đảo Hải Tặc.
Các hoạt động tham quan, vui chơi trên đảo Hải Tặc
Các hoạt động tham quan, vui chơi trên đảo Hải Tặc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy