Những thứ cần chuẩn bị cho chuyến đi thật hoàn hảo

  • Xem xét rõ thời tiết trên đảo như thế nào để khi tham quan có một cuộc khám phá thật hoàn hảo mà không bị ảnh hưởng do mưa bão, hay sóng to, nếu khí hậu tốt thì đảo thường sẽ rất nắng nên mang theo ô dù, nón, kính mát và kem chống nắng.
  • Đảm bảo sức khỏe bản thân thật tốt để không bị say sóng, tham gia được các hoạt động ngoài trời đầy vui nhộn. Mang theo thuốc cần thiết cho hành trình như thuốc say sóng, nhức đầu, thuốc tiêu..... và quan trọng hơn là nhớ chuẩn bị kem chống muỗi.
  • Sắp xếp giờ giấc lên xe, cũng như di chuyển để không chậm trễ chuyến tàu qua và về trên đảo. Vì mỗi ngày chỉ có 2 chuyến tàu qua và lại, nếu trễ bạn có thể sẽ mất nửa ngày để tham quan đấy!
  • Do điều kiện di chuyển khó khăn nên hầu như những loại vật dụng cá nhân, hay bánh kẹo ngọt trên đảo rất đắt vì thế các bạn nên chuẩn bị sẵn như bánh kẹo ngọt, trái cây, khăn giấy, bia, nước ngọt mang theo sẽ rất tiện mà tiết kiệm chi phí.
  • Nếu không muốn bỏ lỡ bất kỳ một khoảnh khắc nào cần trang bị máy ảnh, điện thoại để ghi lại chúng một cách thật thú vị, tuyệt đẹp mà đầy mơ mộng.
  • Ngoài đảo chưa có điện, chỉ xài điện từ máy phát trung tâm của đảo, nên các bạn cần mang theo sạc dự phòng, sạc pin đầy đủ cho các thiết bị điện tử như máy ảnh, máy quay phim... và đừng quên mang theo các thẻ nhớ dự phòng khi ta đến với hòn đảo thật hấp dẫn này.
  • Ngoài ra thì các bạn còn có thể tự trang bị bếp nấu như bếp cồn, than... để tự tay mình chế biến các loại hải sản mà mình bắt được tại biển, còn gì thú vị hơn nữa.
Những thứ cần chuẩn bị cho chuyến đi hòan hảo
Những thứ cần chuẩn bị cho chuyến đi hòan hảo
Các vật dụng cần thiết cho chuyến đi du lịch biển, đảo
Các vật dụng cần thiết cho chuyến đi du lịch biển, đảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy