Anh khang- cây bút tài hoa của văn học trẻ

Quách Lê Anh Khang, sinh ngày 11/08/1987. Xuất thân là một học sinh chuyên Văn của Trường Trung học Phổ thông Chuyên Lê Hồng Phong Tp Hồ Chí Minh, Anh Khang được nhiều bạn bè đồng trang lứa biết đến với các thành tích nổi bật. Với nền tảng kiến thức cùng tài năng của mình Anh Khang tiếp tục rèn luyện ngòi bút trong những năm tháng là sinh viên khoa Báo chí và Truyền thông của trường bằng việc trở thành cộng tác viên thường xuyên cho nhiều tờ báo. Ngày từ khi còn trên ghế giảng đường anh đã là cây bút quen thuộc với nhiều độc giả
Anh đã ra mắt các tác phẩm : Ngày trôi về phía cũ, Đường hai ngả – Người thương thành lạ, Buồn làm sao buông, Đi đâu cũng nhớ Sài Gòn và em, Thương mấy cũng là người dưng, bán rất chạy tại các nhà sách và đông đảo khán giả đón đọc. Đầu sách nào của anh cũng gây tiếng vang lớn trong lòng bạn đọc, bởi đọc sách của anh bạn đọc như đi vào đúng câu chuyện cảu bản thân mình, với nền tảng kiến thức cùng tài năng của mình duwois ngòi bút của Anh Khang bạn đọc cảm nhận rất rõ những ý nghĩa tác gỉa muốn truyền tải.
Văn của Anh Khang không tìm đến sự nổi loạn hay phá cách trong con chữ mà tạo ra dấu ấn riêng nhờ sự nhạy cảm trong lối suy nghĩ thấu đáo, truyền tải đúng tâm tình của người trẻ hiện đại. Anh Khang là một trong những tác giả trẻ sở hữu số lượng fans đông đảo nhất hiện nay trên mạng xã hội cũng như ngoài đời thực. Anh cũng là một trong những tấm gương sáng cho các bạn trẻ hướng theo, không chỉ vậy anh còn được các bậc phụ huynh yêu mến bởi tài năng và thành tích học tập đáng nể.

Nhà Văn Anh Khang
Nhà Văn Anh Khang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy