Insadong

Chỉ dài chưa đầy 700m, từ đường Jongno-yiga đến ngã tư Anguk-dong ở trung tâm Gangnam của thủ đô Seoul. Tuy nhiên Insa-dong luôn trong tình trạng bận rộn, du khách tập trung đông đúc từ khắp các cửa hàng thời trang, đồ ăn đến hàng lưu niệm. Insadong là một phường thuộc quận Jongno-gu, Hàn Quốc, là một con phố cổ, bày bán các cổ vật và tác phẩm xưa. Insadong tràn ngập những nét đẹp văn hóa của Hàn Quốc. Nó hòa trộn không gian lịch sử và hiện đại và được nhận xét là "khu vực duy nhất của Seoul thực sự đại diện cho văn hóa lịch sử của quốc gia".


Insa- dong là sự giao thoa cả nét truyền thống và hiện đại. Theo dọc con phố chưa đầy 1 mét, là các con ngõ rẽ vào sâu bên trong, cất giấu những hoài niệm của phố cổ Insa-dong, bên cạnh đó là những cửa hiệu thiết kế cả theo phong cách hiện đại lẫn cổ xưa. Trước tiên là những nhãn hiệu thời trang nổi tiếng thế giới quy tụ trên con phố này. Du khách đến đây dễ dàng tìm kiếm cho mình các mẫu mã thời trang thời thượng nhất thậm chí tìm được những món đồ độc lạ do các nhãn hiệu thiết kế trong nước tọa lạc trên Insadong.

Đến phố mua sắm Insa-dong còn lạc vào thế giới quà lưu niệm, những vật dụng trang trí nhỏ nhắn, dễ thương để du khách lựa chọn mua về từ những chiếc bình gốm, móc treo điện thoại, những chiếc ví cầm tay vô cùng xinh đẹp. Đến Insa-dong cũng không được quên thiên đường Ssamzie-gil là khu nhà 4 tầng với hơn 70 sạp hàng hóa bày bán mọi thứ liên quan đến đồ thủ công mỹ nghệ. Khu nhà này được thiết kế theo hướng nhà cổ châu Âu, với phong cách Art Décor cực kỳ ấn tượng. Khu phố Insa-dong cũng được mệnh danh là ngõ ẩm thực hấp dẫn của Gangnam, nơi đây quy tụ hầu hết đặc trưng ẩm thực đường phố của Hàn Quốc.

Phố mua sắm Insa-dong
Phố mua sắm Insa-dong
Phố mua sắm Insa-dong

Top 15 địa điểm du lịch nên ghé qua khi đến Hàn Quốc

  1. top 1 Làng Bukchon Hanok
  2. top 2 Jinhae
  3. top 3 Cung điện Gyeongbok
  4. top 4 Myeongdong
  5. top 5 Tháp Namsan
  6. top 6 Changdeokgung
  7. top 7 Đảo Nami
  8. top 8 Insadong
  9. top 9 Hongdae
  10. top 10 Công viên Everland
  11. top 11 Lotte World
  12. top 12 Núi Seorak
  13. top 13 Chùa Haeinsa
  14. top 14 Chùa Bulguksa
  15. top 15 Đảo Jeju

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy