Nha Khoa Paris

Với hệ thống chuỗi cơ sở trên toàn quốc, Nha khoa Paris là địa chỉ tin cậy đồng hành với hơn 15.000 khách hàng mỗi năm. Nha khoa Paris ra đời tháng 1/2014, là nơi ứng dụng các công nghệ nha khoa không đau theo tiêu chuẩn Pháp và một số nước phát triển ở Châu Âu. Dù ra đời chưa lâu nhưng trung tâm nhanh chóng trở thành địa chỉ uy tín cho khách hàng trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Với đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị tân tiến và công nghệ hiện đại, nha khoa Paris đang trở thành trung tâm nha khoa thẩm mỹ tại hàng đầu tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Pháp.

Đến với Nha khoa Paris, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội của trình độ cũng như tay nghề từ các bác sĩ tốt nghiệp ở những trường Đại học Y danh tiếng tại Việt Nam, ngoài ra, các nha sĩ còn không ngừng học hỏi và theo đuổi khóa đào tạo tu nghiệp ở Pháp, Mỹ, đặc biệt là trường Đại học Bordeaux 2 Pháp để mang tới cho khách hàng dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Ngoài hệ thống trang thiết bị hiện đại, Nha khoa Paris còn được thừa hưởng tất cả những thành tựu mới nhất của ngành nha khoa Thế giới cùng chuỗi công nghệ hiện đại như: Ghép răng Implant 4S, Răng sứ Nano Shining 5S, Tẩy trắng răng Whitemax,… Đặc biệt, vấn đề vô trùng và trang bị đầy đủ các thiết bị vô trùng cao cấp, hiện đại cũng được đặt lên hàng đầu. Quy trình dịch vụ an toàn, vô trùng khép kín chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0473022226
  • Hotline: 0943.77.66.99
  • Website: https://nhakhoaparis.vn/
Nha khoa Paris Hà Nội
Nha khoa Paris Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy