Nha Khoa Smile One

Nha khoa Smile One là thương hiệu lớn và uy tín tại hà Nội, trực thuộc quản lý của Công Ty Cổ Phần Nha Khoa Hà Nội. Nha khoa với đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp nội trú, thạc sĩ và tiến sĩ tại Trường Đại Học Y Hà Nội, các bác sĩ cố vấn và trao đổi lâm sàng tại Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương, Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội và Y dược thành phố Hồ Chí Minh, Giảng viên Viện Đào tạo Răng hàm mặt - Y Hà Nội trực tiếp phụ trách.

Một số dịch vụ hàng đầu tại Nha Khoa Smile One phải kể đến như: điều trị đau khớp thái dương hàm, bọc răng toàn sứ cho răng đơn cửa, bọc sứ toàn hàm, tẩy trắng, răng thẩm mỹ, điều trị cười hở lợi,... Đây cũng là phòng khám nha khoa chuyên sâu về răng sứ, nắn chỉnh răng và implant với ứng dụng công nghệ CAD/CAM giúp răng sứ có độ chính xác và thẩm mỹ cao, phòng khám cũng có giấy chứng nhận và bảo hành khi phục hình sứ, implant.

Ngoài việc liên tục đầu tư các trang thiết bị hiện đại, Nha khoa Smile One còn ứng dụng phần mềm chỉnh nha POSoft và ứng dụng kính vi mẫu - lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội vào điều trị cho bệnh nhân. Với tiêu chí luôn đặt sức khỏe bệnh nhân lên hàng đầu, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng Nha Khoa Hà Nội.

Ngoài hai chi nhánh tại Hà Nội, phòng khám này còn có 2 chi nhánh khác tại Bắc Ninh và thành phố Hồ Chí Minh rất thuận tiện cho việc chăm sóc răng của bạn.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ:
Số 219 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội
Số 167, Quan Hoa, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 04 3839 8098
  • Hotline: 0978 994 683 – 0913 186 098
  • Email: contact@nhakhoasmileone.vn
  • Website: http://www.nhakhoahanoi.org/
Nha Khoa Smile One
Nha Khoa Smile One

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy