Into the White Night - Bạch Dạ Hành

Diễn viên: Ayase Haruka, Kashiwabara Takashi, Yamada Takayuki, Watabe Atsuro
Quốc gia:
Nhật Bản
Thời lượng:
45 phút/tập

Năm phát hành: 2006


Bạch Dạ Hành là phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nhật Keigo Higashino. Phim kể về cô bé 11 tuổi Yukiho (Mayuko Fukuda) sống trong một căn hộ tồi tàn, người mẹ thì lúc nào cũng ngập trong nợ nần. Yukiho có một người bạn kì lạ ở thư viện là Ryoji (Yuki Izumisawa). Một ngày, Ryoji phát hiện Yukiho bị xâm hại, mà người đàn ông đó lại chính là cha của cậu. Đáng sợ hơn, chính mẹ của Yukiho bán cô cho người đàn ông đó để lấy tiền. Ryoji vì bảo vệ Yukiho mà lấy kéo đâm chết cha mình, còn mẹ của cô bé thì cắt ống ga tự vẫn.


Sau này, Yukiho được người bà con giàu có nhận nuôi và đổi họ. Còn Ryoji thì luôn dằn vặt vì đã giết cha, cái chết của mẹ Yukiho và những đau khổ, mất mát mà cô phải chịu đựng. Cả hai người đều cố gắng làm lại cuộc đời, thế nhưng tội ác năm xưa vẫn luôn âm ỉ.


Mặc dù chủ đề chính của phim nói về tội ác và ranh giới mong manh của đạo đức, nhưng ấu dâm lại là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến bi kịch cuộc đời của hai nhân vật. Tội ác ấu dâm được kể rất quyết liệt trong tập đầu và kết thúc ngay trong tập đầu, thế nhưng chính điều này đã khiến cho linh hồn của hai đứa trẻ ngây thơ bị bóp méo và cuộc đời sau này hoàn toàn thay đổi. Tuy tiểu thuyết gốc được chuyển thể thành 3 phiên bản, 2 phiên bản còn lại là điện ảnh của Nhật và Hàn, thế nhưng phiên bản truyền hình của Nhật được xem là thành công nhất nhờ cách kể chuyện và xây dựng mạch phim, nhờ vậy mà truyền tải được hết cái hay của tiểu thuyết.

Into the White Night - Bạch Dạ Hành
Into the White Night - Bạch Dạ Hành
Into the White Night - Bạch Dạ Hành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy