Chuyện quái gì cũng xảy ra được

Chúng ta hay nghe TV, báo đài nói về những tai nạn hết sức bất ngờ, hi hữu hay thậm chí có phần...ngốc nghếch ! Như chuyện "Ra đường bị thanh sắt gỉ sét rơi trúng đầu". "Trâu chạy rông giữa đường khiến dân tình hoảng loạn" hay "Nhảy sông tự tử nhưng bất thành vì...RÁC!!".
Cuộc đời này là tập hợp tất cả những chuyện vô lý và quái quỷ, chẳng tuân theo bất cứ một quy luật nào cả. Có trời mới biết hôm nay bạn ra đường sẽ gặp chuyện gì, vui vẻ hay xui xẻo. Lụm được tiền hay va phải ai đó thật khó tính. Ngay đến cả trong chuyện tình cảm thôi thì cũng đã thấy muôn điều khó hiểu, ví như hai bạn đang yêu nhau thắm thiết như đôi chim câu cúc cu, xung quanh thì toàn là lời chúc tụng tán dương thế mà vào một ngày đẹp trời - Bạn nhận được hung tin là người kia sẽ lên xe hoa với một người khác. "Thế quái nào có chuyện hoang đường đến vậy ??" - Hẳn là bạn sẽ dám sốc tới bật ngửa vì tin tức trên.
Cơ mà cuộc đời này là thế, chẳng có chuyện gì mà không xảy ra được cả.
Thế nên, thay vì cứ lăn vào một góc rồi ôm cái nỗi buồn vì đủ thứ chuyện trên trời dưới đất thì có lẽ bạn nên học cách chấp nhận rằng mọi thứ rồi sẽ thay đổi theo nhiều chiều hướng khác nhau dẫn đến kết quả đôi khi cũng rất khác nhau. Tốt có xấu có, vui vẻ có buồn bã cũng có, Cố gắng hết sức rồi nhưng nếu kết quả đã vậy thì thôi. Tặc lưỡi, hít một hơi rồi nói:
"Đúng là cuộc đời, chuyện quái gì cũng có thể xảy ra được".

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy