K-Phone Store

Như đã nói ở trên, hiện nay dịch vụ tách ép kính, thay màn hình đang là xu hướng mới trong ngành dịch vụ điện thoại. Nhưng giá cả và chất lượng linh kiện thay vào như thế nào là điều luôn khiến người dùng quan tâm, lo lắng. Một câu hỏi luôn được đặt ra là: "Thay màn hình, mặt kính điện thoại ở đâu tốt, uy tín và đảm bảo chất lượng ?"

Đối với Smartphone đặc biệt là với các dòng có thiết kế nguyên khối hoặc siêu mỏng, để tách được màn hình ra khỏi khung máy mà vẫn đảm bảo được chất lượng màn hình là một quá trình phức tạp đòi hỏi tự khéo léo, tỉ mỉ, cẩn thận. Do vậy người dùng nên cân nhắc, lựa chọn thay màn hình tại các trung tâm uy tín ứng dụng hệ thống máy tách ép hiện đại với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Và một trong những thương hiệu sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp tại Bắc Ninh hiện nay có thể kể đến là K-Phone Store - địa chỉ uy tín được khách hàng đánh giá cao trong lĩnh vực thay màn hình, mặt kính Smartphone.


Được biết, K-Phone Store hiện đang là cái tên tiên phong với ép kính bằng phương pháp tách lạnh tại Bắc Ninh, một trong những công nghệ tách mặt kính điện thoại mới nhất hiện nay:


  • Không tháo màn hình ra khỏi máy -> đẹp như zin
  • Không ảnh hưởng đến màn hình (vì không tháo màn hình)

Thông qua một quy trình thay mặt kính được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo về chất lượng 100%, K-Phone Store hoàn toàn có đủ khả năng để trả lại cho bạn một chiếc điện thoại với vẻ ngoài chẳng khác so với lúc mới mua.


Nắm bắt được nhu cầu sử dụng cũng như sửa chữa smartphone ngày càng tăng cao. Đã có không ít các cửa hàng mặc dù hạn chế và yếu kém về năng lực nhưng vẫn cố gắng lôi kéo khách hàng để chiêu trò trục lợi khi thay mặt kính cảm ứng điện thoại.


Thủ đoạn thường sử dụng của các cửa hàng xấu này là: bịa thêm lỗi để tăng chi phí sửa chữa, sử dụng linh kiện rẻ tiền, không có nguồn gốc rõ ràng để ép kính, tráo và trộm linh kiện khi khách hàng lơ là cảnh giác. Chính vì thế, trước khi mang dế yêu đi thay mặt kính bạn cần tham khảo thật kỹ các thông tin liên quan, lựa chọn những trung tâm lớn, có tên tuổi đàng hoàng để minh bạch trong quá trình sửa chữa và nhận được những ưu đãi cũng như được hỗ trợ tốt nhất.


K-Phone Store là một trong những thương hiệu như vậy. Với phương châm làm việc đặt chữ tín lên hàng đầu cùng phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp chắc chắn trung tâm sẽ làm cho bạn cảm thấy hài lòng.


Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu ép kính, thay kính cho bất cứ dòng điện thoại nào thì đừng ngần ngại mang chú dế yêu của mình đến với K-Phone Store, để tránh tiền mất tật mang, tốn thời gian và tiền bạc tại những nơi sửa chữa chất lượng kém.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 53 Lý Nhân Tông, TP.Bắc Ninh

Điện thoại: 092 922 42 22

Fanpage: https://www.facebook.com/kphone.bn/

K-Phone Store
K-Phone Store
K-Phone Store
K-Phone Store

Top 10 Địa chỉ ép kính điện thoại uy tín và chất lượng nhất Bắc Ninh

  1. top 1 TechBoss.vn
  2. top 2 AlphaMobile.Vn
  3. top 3 ISHOP - Hệ Thống Siêu Thị Điện Thoại
  4. top 4 K-Phone Store
  5. top 5 Thanh Tùng Mobile Bắc Ninh
  6. top 6 Táo Bắc Ninh
  7. top 7 Tmobile Bắc Ninh
  8. top 8 Hoàng Ngọc Mobile
  9. top 9 U23 IPHONE
  10. top 10 Quang Sáng Mobile

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy