Kawaii Spa

top 5
Trang Pham

Kawaii Spa tự hào là spa cho mẹ và bé hàng đầu tại Việt Nam với các dịch vụ chăm sóc mẹ bầu trước và sau sinh, dịch vụ giảm cân cấp tốc, làm đẹp chuyên sâu sau sinh cho mẹ, chăm sóc bé sơ sinh, spa cho bé… Bằng việc kết hợp sử dụng các phương pháp cổ truyền Nhật Bản và Việt Nam cùng các sản phẩm hữu cơ (organic) nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Kawaii spa tự tin mang đến cho mẹ và bé những dịch vụ chăm sóc an toàn và hiệu quả nhất.


Mang mục tiêu trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, hỗ trợ các chị em làm tròn nghĩa vụ thiêng liêng trong đời mình là sinh con và làm mẹ, dưới sự hỗ trợ của các chuyên viên y tế giàu kinh nghiệm đến từ nhiều bệnh viện nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh, Kawaii spa cung cấp các dịch vụ như spa mẹ bầu, chăm sóc sau sinh, giảm cân sau sinh,… giúp các mẹ giảm bớt những lo lắng khi cơ thể xuất hiện những thay đổi trong suốt thời kỳ mang thai và sinh nở.


Ngoài ra tại Kawaii spa các dịch vụ trị liệu tiên tiến bằng công nghệ cao hay các dịch vụ massage chăm sóc da, tắm dưỡng chăm sóc body luôn sẵn sàng để cùng các mẹ, các chị luôn đẹp và ngày càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn. Không những là người bạn thân thiết của mẹ, lần đầu tiên tại Việt Nam các liệu pháp tiên tiến dành cho các bé như ngâm chân thảo dược, massage chăm sóc da mặt, chăm sóc cơ thể, tập bơi thủy liệu … cũng đã được Kawaii spa áp dụng với mong muốn vừa giúp bé yêu của bạn được tận hưởng những giây phút thư giãn vừa có được nền tảng tốt nhất cho sự phát triển toàn diện về sau.


Trải qua 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé, giờ đây Kawaii Spa xứng đáng là người bạn đồng hành tin cậy theo từng bước mẹ và bé và được siêu mẫu Lan Khuê tin yêu đi cùng trong suốt chặng đường làm mẹ. Với phương châm luôn đặt Chất lượng và Uy tín lên hàng đầu, Kawaii Spa cho mẹ và bé luôn nỗ lực hoàn thiện từng ngày để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 399/2 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Quận 3, TP. HCM
  • 2-4 Đường số 1, P. Tân Hưng, Quận 7 (Đối diện Sunrise City), TP. HCM
  • 30 Đường số 30, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân (Khu ao sen - Đường đối diện Aeon Bình Tân), TP. HCM
  • Tham khảo các hệ thống tại: https://kawaiispa.vn/he-thong-kawaiispa/

Điện thoại: 0937 811 550

Email: contact@kawaiispa.vn

Website: https://kawaiispa.vn/

Fanpage: www.facebook.com/kawaiispa/

Kawaii Spa
Kawaii Spa
Kawaii Spa
Kawaii Spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy