Kây Villa - Homestay Hạ Long

top 7
Phạm Kim Ngân

Nằm trong tổ hợp Greenbay Village, Kây Villa - Homestay Hạ Long với vị trí trung tâm, tiện ích bể bơi nước nóng, bể bơi ngoài trời, sân chơi trẻ em, phòng tậm Gym hiện đại. Vị trí cực kỳ thuận lợi để ra bãi biển, công viên Sunworld, bến tàu Thăm vịnh, đảo ngọc Tuần Châu, chợ hải sản... Nếu đến Hạ Long du lịch, nghỉ dưỡng thì bạn nên đặt phòng tại Kây Villa - Homestay Hạ Long để có một trải nghiệm trọn vẹn và hoàn hảo nhất.

Homestay được thiết kế với phong cách thanh lịch, hiện đại, trẻ trung, nhẹ nhàng thư giãn, đem đến một trải nghiệm tuyệt vời như ở nhà khi bạn tới đây. Tiện nghi nhà bếp cũng rất đầy đủ để bạn có thể tự tay trổ tài nấu nướng với những món hải sản tươi ngon từ biển cả. Phòng ốc rất sạch sẽ, thoáng đãng, được trang trí rất bắt mắt. Các phòng đều khép kín để đảm bảo sự riêng tư, thoải mái với đầy đủ tiện nghi như một khách sạn, từ smart TV có kết nối internet, máy giặt và chỗ phơi đồ riêng, rất phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ đi kèm.

Nhân viên ở Kây Villa - Homestay Hạ Long cũng rất dễ thương, tận tình giúp đỡ các bạn về các địa điểm vui chơi ở Hạ Long cũng như luôn phục vụ chu đáo để bạn có một kỳ nghỉ đáng nhớ ở thành phố biển xinh đẹp này. Mọi yêu cầu của bạn đều được giúp đỡ tận tình, nếu bạn muốn mua hải sản về tự nấu cũng có thể liên hệ với nhân viên để chọn lựa được những địa chỉ mua hải sản uy tín, giá cả phải chăng, không lo chặt chém đâu!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: B23 Greenbay Village Hoàng Quốc Việt, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0987 858 759
Email: hiennt888@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/kayvillahalong
Kây Villa - Homestay Hạ Long
Kây Villa - Homestay Hạ Long
Kây Villa - Homestay Hạ Long
Kây Villa - Homestay Hạ Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy