Kem chống hăm Bubchen

Bubchen là một thương hiệu nổi tiếng của Đức về các sản phẩm chăm sóc cơ thể cho trẻ. Các sản phẩm của Bubchen được sản xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên hoàn toàn thân thiện và giúp nâng niu, chăm sóc làn da vốn nhạy cảm của các bé. Đồng thời, trong sản phẩm Bubchen không chứa dầu khoáng, không chứa màu nhân tạo, không có chất bảo quản, không chứa nước hoa và dầu hương liệu, không chứa chất kết dính PEG.


Bubchen có khá nhiều dòng sản phẩm chuyên biệt thích hợp cho từng giai đoạn của bé như Bubchen pur & sensitive - chăm sóc tối ưu cho bé ngay từ lúc chào đời, Bubchen Active Skin Protection củng cố rào chắn tự nhiên của da... hay những sản phẩm chăm sóc từng bộ phận riêng của cơ thể bé như vệ sinh thân thể, chăm sóc da mặt, kem chống nắng, chống hăm mông cho bé. Tất cả sản phẩm của Bubchen đã được kiểm nghiệm y khoa bởi Hiệp hội “Da và dị ứng của Cộng Hòa Liên Bang Đức”. Kem chống hăm Bubchen giúp bảo vệ một cách hữu hiệu nhất làn da nhạy cảm ở mông trẻ khỏi ngấm nước tiểu.


Kem có chất chống gây hăm giúp da trẻ luôn khô ráo, sạch sẽ, không bị mẩn đỏ, chăm sóc da mềm mại, không chứa hương liệu gây kích ứng da, không chứa dầu khoáng và đặc biệt là hỗ trợ chức năng bảo vệ da.


Thành phần: Dưỡng chất từ hoa cúc, Pathenol và sáp ong, tinh dầu quả cây Carite, tinh dầu hoa hướng dương, Protein từ cây lúa mì, Vitamin E...


    Công dụng:

    • Ngăn ngừa viêm nhiễm và giảm kích ứng.
    • Duy trì bảo vệ độ ẩm cần thiết cho da.
    • Làm cho da mềm mại.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm sạch nhẹ nhàng và lau khô vùng da bị hăm, thoa một lớp kem mỏng lên vùng da hăm.
    • Sử dụng mỗi ngày hoặc khi da bị hăm.


    Link mua hàng:
    shopee.vn/-Mã-BMLT35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Kem-chống-hăm-hoa-cúc-La-mã-Bubchen-Baby-Wundschutz-Creme-150ml-i.774244890.19018193962?

    Kem chống hăm bubchen
    Kem chống hăm bubchen
    Kem chống hăm Bubchen
    Kem chống hăm Bubchen

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy