Kem chống hăm organic Bio Bio Baby cho bé

Hăm da là hiện tượng da bị tấy đỏ, xuất hiện các đốm ban ở vùng mông hay bẹn trẻ. Hăm da gây nên cảm giác ngứa ngáy, khó chịu khiến bé đau, quấy khóc, biếng ăn và ngủ không sâu giấc. Nguyên nhân dẫn đến hăm da ở trẻ sơ sinh là do lỗ chân lông bị bịt kín khiến làn da bí tạo nên môi trường ẩm ướt hoặc các tiếp xúc bên ngoài như các loại sữa tắm có tính tẩy mạnh, do cọ xát…


Hăm da là hiện tượng phổ biến nhất thường gặp trong quá trình chăm sóc trẻ. Mẹ nên lưu ý tắm gội thường xuyên hằng ngày cho trẻ và lau khô những vùng da có nếp gấp như bẹn, mông và giữ cho da luôn được khô thoáng bằng cách vệ sinh da cho bé đúng cách, thay tã ngay khi bé đi vệ sinh, thấm mồ hôi thường xuyên bằng khăn mềm nếu hăm ở những vùng cổ, ngực… và dùng Kem chống hăm organic Bio Bio Baby cho bé để chữa trị và ngăn ngừa hăm tã.


Thành phần:

  • Kem chống hăm Bio Bio Baby cho bé sơ sinh là loại kem bơ hữu cơ (không phải là sản phẩm hóa học) được làm từ: Shea butter (hạt bơ), dầu almond, dầu gạo, Bisabolol, Z1inc oxide, Vitamin Evà chiết xuất hoa cúc La Mã dịu nhẹ, thân thiện với làn da giúp phòng và chữa hăm da cho bé sơ sinh một cách triệt để mà không gây các tác dụng phụ như kích ứng hay dị ứng cho bé.


Công dụng:

  • Ngăn ngừa và chống, điều trị các chứng hăm tã ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Giúp giữ cho làn da bé luôn khô thoáng, mềm mịn.
  • Sau khi thoa kem chống hăm lên da sẽ tạo một lớp màng mỏng giúp bảo vệ làn da em bé tránh với lớp tã ẩm ướt chứa nhiều vi khuẩn.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi tắm hoặc thay tã, mẹ nên lau, rửa da và vùng kín thật khô thoáng rồi thoa một lớp kem chống hăm Bio Bio Baby để giúp phòng hăm, trị hăm cho bé.
  • Có thể sử dụng kem chống hăm cho bé Bio Bio Baby lên bất cứ vùng da nào mà bạn nhận thấy có nguy cơ bị hăm và tấy đỏ như: bẹn, vùng khuỷu tay và vùng cổ của bé.


Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-chống-hăm-Bio-Bio-Baby-dạng-kem-tuýp-100-ml-i.55052451.21286265171?

Kem chống hăm organic Bio Bio Baby
Kem chống hăm organic Bio Bio Baby
Kem chống hăm organic Bio Bio Baby cho bé
Kem chống hăm organic Bio Bio Baby cho bé

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy