Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Mattifying SPF 50+

Dòng kem chống nắng tiếp theo mà tôi muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách các loại kem chống nắng tốt cho da treatment ngày hôm nay đó chính là kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Mattifying SPF 50+. Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của nước Đức không ai khác chính là Eucerin. Nhắc đến Eucerin thì bạn nghĩ đến điều gì còn tôi nghĩ đến chất lượng mà chúng mang lại đến thông qua hàng loạt sản phẩm đang xuất hiện trên thị trường. Sở dĩ tôi nghĩ đến chất lượng bởi vì các sản phẩm đều được sản xuất 100% nguyên liệu và dưới sự giám sát nhà máy trực tiếp tại Đức nên chắc chắn mọi thứ đều an toàn và chất lượng cao.


Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Mattifying SPF 50+ là sự kết hợp độc đáo giữa màng lọc vật lý và màng lọc hóa học, giúp bảo vệ da một cách tối ưu trước tác hại của tia UV và ánh sáng xanh. Đặc biệt sản phẩm có khả năng chống nước nên bạn có thể hoạt động thoải mái dưới nước mà không lo lớp kem bị trôi.


Thành phần: Aqua Isopropyl Palmitate Butylene Glycol Dicaprylate/Dicaprate


    Công dụng:

    • Công dụng chính là tạo nên lớp rào cản để bảo vệ chắc chắn làn da đang nhạy cảm trong quá trình treatment dưới tác động của tia UV và các tác nhân khác đến từ môi trường.
    • Kết cấu với lớp kem mỏng, lỏng nên khả năng thẩm thấu vào da rất nhanh chóng không gây bí da, không để lại những vệt trắng trên làn da.
    • Cung cấp thêm dưỡng chất để cải thiện làn da nhạy cảm, giảm tình trạng bong tróc, khô rát.


    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Chống-Nắng-Eucerin-Sun-Fluid-Mattifying-Sensitive-SPF-50-50ml-Cho-Da-Khô-Mụn-Nhạy-Cảm-Da-Hỗn-Hợp-i.18363975.2681418817?

    Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Mattifying SPF 50+
    Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Mattifying SPF 50+
    Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Mattifying SPF 50+
    Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Mattifying SPF 50+

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy