Kem chống nắng ngăn ngừa lão hóa Eucerin Sun Photoaging Control SPF 50+

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bảo vệ da mặt khỏi sự lão hoá sớm do ánh nắng mặt trời? Bạn đang tìm kiếm một loại kem chống nắng bảo vệ da mặt khỏi tia UVA và UVB cũng như khỏi các tác động tiêu cực của ánh sáng HEVIS? Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chống nắng với lợi ích chống lão hóa? Bạn đang tìm kiếm một loại kem chống nắng cho mặt mà phù hợp để sử dụng sau khi điều trị bằng hóa chất và / hoặc điều trị bằng laser? Thì Eucerin Sun Fluid Photoaging Control SPF 50+ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, bởi Eucerin Sun Fluid Photoaging Control SPF 50 là một loại kem chống nắng được thiết kế để giúp ngăn ngừa lão hóa da sớm và bảo vệ tất cả các loại da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Đồng thời, sản phẩm cũng giúp giảm rõ rệt nếp nhăn trên mặt. Eucerin Sun Fluid Photoaging Control SPF 50 được chứng minh lâm sàng và da liễu là phù hợp để sử dụng sau điều trị. Vậy tại sao không lựa chọn Eucerin Sun Fluid Photoaging Control SPF 50+ làm kem chống nắng trong túi mỹ phẩm của bạn?


Thành phần:

  • Aqua, Homosalate, Glycerin, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Ethylhexyl Salicylate, Butylene Glycol Dicaprylate-Dicaprate, Ethylhexyl Triazone, Alcohol Denat, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Cetearyl Alcohol, Phenylbenzimidazole Sulfonic Acid, C12-15 Alkyl Benzoate, Tapioca Starch, Sodium Hyaluronate, Glycyrrhetinic Acid, Glycyrrhiza Inflata Root Extract, Glyceryl Stearate, Sodium Stearoyl Glutamate, Acrylates-C10-30-Alkyl-Acrylate-Crosspolymer, Carbomer, Xanthan Gum, Dimethicone, Sodium Hydroxide, Sodium Chloride, Trisodium EDTA, Ethylhexylglycerin, Phenoxyethanol, 4-Butylresorcinol.


Công dụng:

  • Giúp giảm thiểu các nếp nhăn rõ rệt và ngăn ngừa lão hóa da.
  • Với công nghệ quang phổ cải tiến của Eucerin, Sun Fluid Photoaing Control SPF 50 giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA / UVB và tia HEVIS.
  • Hỗ trợ cơ chế tái tạo DNA của da và giúp giảm các dấu hiệu lão hóa da rõ rệt.
  • Giảm nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng bước cuối chu trình dưỡng da ban ngày.
  • Thoa kem chống nắng 20 phút trước khi tiếp xúc ánh nắng.
  • Thoa lại ít nhất mỗi 2 giờ hoặc ngay sau khi dưới nước lên.


Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-chống-nắng-ngăn-ngừa-lão-hóa-Eucerin-Sun-Photoaging-Control-SPF-50-50ml-i.82297261.2218750997?

Kem chống nắng ngăn ngừa lão hóa Eucerin Sun Photoaging Control SPF 50+
Kem chống nắng ngăn ngừa lão hóa Eucerin Sun Photoaging Control SPF 50+
Kem chống nắng ngăn ngừa lão hóa Eucerin Sun Photoaging Control SPF 50+
Kem chống nắng ngăn ngừa lão hóa Eucerin Sun Photoaging Control SPF 50+

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy