Kem dưỡng da Bubchen Soft Creme

Vào mùa đông, nhiệt độ xuống thấp, làn da rất dễ bị khô, đặc biệt là với trẻ nhỏ vì da của bé tiết mồ hôi nhiều trong khi tuyến mỡ da bài tiết lại ít. Bên cạnh đó, bé lại hay vận động nhiều ngay cả vận động ngoài trời, vì vậy làn da bé rất cần được bảo vệ và chăm sóc mỗi ngày. Kem dưỡng da Bubchen Soft Creme là sản phẩm kem dưỡng da của thương hiệu Bubchen từ Đức, giúp chăm sóc và bảo vệ làn da khỏi bị khô với các thành phần được chiết xuất từ cây cỏ thiên nhiên sẽ đồng hành cùng mẹ chăm sóc cho bé yêu.


Thành phần:

  • Quả cây carite, dầu hạnh nhân và allantoin...
  • Thành phần từ thiên nhiên: Kem dưỡng da Bubchen Soft Creme với các loại dầu cây cỏ nguyên chất, các thành phần dưỡng ẩm trong kem giúp chăm sóc và bảo vệ làn da mỏng manh của bé khỏi bị khô ra trong những ngày mùa đông lạnh.

Công dụng:

  • Làn da khô ráp, nứt nẻ vào mùa đông khiến bạn có cảm giác khó chịu, cảm giác này sẽ tăng lên gấp bội với bé vì làn da mong manh nhạy cảm hơn người lớn. Đây là lúc bạn cần tới sự trợ giúp của người bạn Bubchen. Được chiết xuất từ những thành phần thảo dược từ thiên nhiên được coi là có hiệu quả thần kì trong việc chăm sóc và bảo vệ làn da, Bubchen được biết đến như 1 loại kem dưỡng ẩm lý tưởng để chăm sóc da mặt khi thời tiết lạnh và hanh khô, phù hợp cho cả người lớn và trẻ em.
  • Bubchen sẽ cung cấp và duy trì độ ẩm cần thiết cho da, làm dịu và làm lành những vùng da bị viêm nẻ, mang đến cho cả bạn và bé một làn da thật mềm mại và mịn màng.
  • Hàng ngày khi tắm cho trẻ xong cần bôi kem dưỡng da Bubchen cho trẻ, chỉ trong vòng từ 2-3 ngày làn da của bé sẽ mịn màng trở lại, thêm vào đó các thành phần vitamin và protein có trong thành phần sẽ giúp hình thành một tấm màng bảo vệ giúp tránh thời tiết hanh khô.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bảo quản kem dưỡng da Bubchen Soft Creme ở nhiệt độ thường và tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Sau khi rửa mặt hoặc khi đi ra ngoài, hãy thoa một lớp kem dưỡng da, giúp da tránh khỏi việc bị mất nước.
  • Sử dụng sản phẩm trong vòng 6 tháng kể từ khi mở nắp.

Link đặt hàng: lazada.vn/products/kem-boi-duong-ne-mat-got-chan-chong-ham-cho-be-bubchen-soft-creme-cua-duc-20ml-thanh-phan-thien-nhien-khong-gay-kich-ung-da-an-toan-cho-tre-so-sinh-va-tre-nho-me-bean-bon-kawaii-baby-i2138596416-s10070013427.html?

Kem dưỡng da Bubchen hương dâu - hoa cúc 20ml
Kem dưỡng da Bubchen hương dâu - hoa cúc 20ml
Bubchen sẽ cung cấp và duy trì độ ẩm cần thiết cho da, làm dịu và làm lành những vùng da bị viêm nẻ, mang đến cho cả bạn và bé một làn da thật mềm mại và mịn màng.
Bubchen sẽ cung cấp và duy trì độ ẩm cần thiết cho da, làm dịu và làm lành những vùng da bị viêm nẻ, mang đến cho cả bạn và bé một làn da thật mềm mại và mịn màng.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy