Kem dưỡng da chân chống nứt gót Domashnij Doctor

Kem dưỡng da chân chống nứt gót Domashnij Doctor chiết xuất từ cây lược vàng là một sản phẩm đến từ Ukraine được chiết xuất từ cây lược vàng sẽ giữ cho da gót chân của bạn khỏe mạnh, mềm mại, không bị nứt nẻ đau đớn. Nhựa của cây có tác dụng khử trùng mạnh, làm lành vết thương và tái tạo, hỗ trợ điều trị các bệnh và tổn thương trên da. Với sự hỗ trợ của kem, da gót chân được dưỡng ẩm, trở nên mịn màng và dễ chịu. Sản phẩm giúp liền da, dưỡng ẩm, liền da, tẩy tế bào chết, trả lại vẻ mịn màng, hồng hào cho gót chân.


Thành phần:

  • Aqua, Cocos Nucifera Oil, Paraffinum Liquidum, Glyceryl Stearate, Palmitic Acid, Stearic Acid, Cetearyl Alcohol, Callisia Fragrans Extract, Propylene Glycol, Sodium Benzoate, Persea Gratissima Oil, Olea Europaea Fruit Oil, Calendula Officinalis Flower Extract, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Sodium Hydroxide, Parfum, Butylphenyl Methylpropional, Citral, Limonene, Hexyl Cinnamal, Linalool, Phenoxyethanol, Methylparaben, Ethylparaben, Butylparaben, Propylparaben.

    Công dụng:

    • Những vết rạn do nứt nẻ gây ra gây cho bạn cảm giác đau đớn. Nhất là trong quá trình di chuyển, do áp lực của trọng lực dồn xuống, các vết nứt bị bật máu và tình trạng nứt càng trở nên nghiêm trọng hơn. Nhưng với những thành phân dịu nhẹ, kem có khả năng thẩm thấu và làm liền da và các vết nứt ở gót chân, giúp cho bạn dễ chịu hơn.
    • Một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng nứt nẻ ở gót chân là do da bị khô, mất cân bằng. Hiểu được điều đó, kem trị nứt gót chân Muhi đã cung cấp thêm độ ẩm cho da, cân bằng độ ẩm cần thiết.
    • Nứt nẻ gót chân gây ra những tổn thương nhiều cho da khu vực đó. Kem trị nứt gót chân vừa kết hợp giữa chữa trị, làm liền da đồng thời làm lành những tổn thương mà tình trạng nứt gót mang đến.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Trước khi bôi thì bạn nên làm sạch gót chân hay những vùng có vết thương hở thì có thể tẩy rửa bằng cồn để những dưỡng chất có thể thẩm thấu vào da để có công dụng một cách tốt nhất.
    • Bôi trung bình mỗi ngày 3 lần để có hiệu quả tốt nhất.
    • Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm làm nhái nên để trách mất tiền mà vẫn mua phải những sản phẩm không đảm bảo chất lượng thì bạn nên tìm đến những hệ thống siêu thị hàng tiêu dùng Nhật hoặc những địa chỉ uy tín lâu năm.

    Link mua hàng: tiki.vn/kem-duong-da-chan-domashnij-doctor-p109266483.html?

    Kem dưỡng da chân chống nứt gót Domashnij Doctor
    Kem dưỡng da chân chống nứt gót Domashnij Doctor
    Kem dưỡng da chân chống nứt gót Domashnij Doctor chiết xuất từ cây lược vàng
    Kem dưỡng da chân chống nứt gót Domashnij Doctor chiết xuất từ cây lược vàng

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy