Kem dưỡng da tay hương trà xanh Innisfree Green Tea Pure Gel Hand Cream EX

Innisfree là thương hiệu chia sẻ những lợi ích của thiên nhiên từ hòn đảo Jeju tinh khiết, mang đến vẻ đẹp của cuộc sống xanh, thân thiện với môi trường nhằm bảo vệ cân bằng hệ sinh thái.


Kem dưỡng da tay hương trà xanh Innisfree Green Tea Pure Gel Hand Cream EX thuộc dòng sản phẩm chăm sóc tay chân, có thành phần chính chiết xuất từ trà xanh hữu cơ được nuôi trồng kỹ lưỡng và gặt hái tại đảo Jeju trong lành, không chứa hóa chất và phân bón hóa học. Trong trà xanh có chứa axit amin và các khoáng chất, giàu thành phần chống oxy hóa giúp dưỡng ẩm da tay và bảo vệ da khỏe mạnh hơn.


Thành phần:

  • Camellia sinensis leaf extract, dipropylene glycol, water, cyclopentasiloxane, glycerin, glycereth-26, cyclohexasiloxane,camellia japonica leaf extract, orchid extract, opuntia coccinellif.era fruit extract, citrus unshiu peel extract, cetearyl olivate, sorbitan olivate, acrylates/c10-30 alkyl acrylate crosspolymer, polymethylsilsesquioxane, alcohol, triethanolamine, sodium hyaluronate, ethylhexylglycerin, disodium edta, phenoxyethanol, fragrance.


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Được làm từ trà xanh được nuôi trồng ở đảo Jeju
  • Sử dụng công nghệ Fresh Green Tea Water 2.0 ™, được đổi mới cơ bản bằng phương pháp ép kép, được làm bằng cách chiết xuất các thành phần dinh dưỡng từ lá trà "Beauty Green Tea"
  • Giàu chất chống oxy hóa có khả năng phục hồi và tái tạo những làn da bị thô ráp, chai sần lâu ngày.
  • Gel dưỡng còn có tác dụng giúp tẩy da chết nhẹ nhàng, mang lại cho bạn đôi tay mềm mại, trắng sáng và mịn màng hơn.
  • Được chiết xuất từ tổ hợp Green Complex hoàn toàn tự nhiên của Innisfree bao gồm trà xanh Jeju, quýt, bách liên thảo, cây hoa trà và hoa lan được trồng tại đảo Jeju, là các thành phần hoàn toàn tự nhiên, không chứa chiết xuất từ động vật, không chất talc, không màu tổng hợp, hoàn toàn lành tính và phù hợp với tất cả mọi loại da.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi rửa sạch tay bằng nước ấm bạn lau khô rồi bôi gel dưỡng da tay Innisfree lên.
  • Massage và chà xát nhẹ nhàng để dưỡng chất trong sản phẩm có thể được thấm đều vào da nhanh chóng và dễ dàng.
  • Chà xát từng ngón tay, vuốt nhẹ mười khớp ngón, sau đó dùng ngón trỏ và ngón cái ấn nhẹ nhàng vào kẽ các ngón và mu bàn tay.
  • Sử dụng bất cứ khi da tay bị khô ráp phải tiếp xúc nhiều với xà phòng hay các hóa chất gây hại cho da, khi bạn muốn tự tin hơn khi đi ra ngoài với làn da mềm mại.


Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-COSINNIJ-8-đơn-250K-Gel-dưỡng-da-tay-hương-trà-xanh-innisfree-Green-Tea-Pure-Gel-Hand-Cream-EX-50ml-i.155343961.3312615035?

Kem dưỡng da tay hương trà xanh Innisfree Green Tea Pure Gel Hand Cream EX
Kem dưỡng da tay hương trà xanh Innisfree Green Tea Pure Gel Hand Cream EX
Kem dưỡng da tay hương trà xanh Innisfree Green Tea Pure Gel Hand Cream EX
Kem dưỡng da tay hương trà xanh Innisfree Green Tea Pure Gel Hand Cream EX

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy