Kem tẩy tế bào chết CLINIQUE 7 Day Scrub Cream Rinse-Off Formula 100ml

Chất bẩn, bụi đường hoặc cặn trang điểm cùng mồ hôi nếu không được làm sạch, chúng sẽ bám trong lỗ chân lông lâu ngày sẽ gây ra mụn đầu đen, mụn cám, mụn bọc & làm tăng kích thước lỗ chân lông. Rửa mặt cũng như tẩy tranh sạch là cần thiết nhưng chưa đủ, để cải thiện chúng ta còn phải tẩy tế bào chết từ 1-2 lần/ tuần. Clinique 7 Day Scrub Cream chính là một lựa chọn cho bạn.


Clinique 7 Day Scrub Cream giúp loại bỏ các tế bào chết, làm sạch mịn màng làn da, giúp lớp kem dưỡng da thẩm thấu tốt hơn, hiệu quả hơn. Đây quả thật là sản phẩm không thể thiếu với các bạn hay bị mụn đầu đen, mụn cám, da sần. Clinique 7Day Scrub Cream có chất kem mịn, ngoài ra còn có các hạt massage liti. Điểm cộng cho sản phẩm là tuy tẩy tế bào chết nhưng không làm khô mà lại khiến da mịn màng, trơn láng.


Thành phần:

  • Cocos Nucifera (Coconut) Oil- ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, cải thiện làn da, bảo vệ da khỏi ảnh hưởng của tuổi tác và môi trường; Glyceryl Stearate - giúp cho da mềm mại, mịn màng mà không gây bí bách hay bít tắc lỗ chân lông.
  • Silica vi thể được xem là một dạng cấu trúc quý và cao cấp, giúp cải thiện bề mặt và giảm nếp nhăn rõ rệt trên da.
  • Bisabolol là một hoạt chất được tìm thấy trong thành phần tự nhiên của hoa cúc, cơ chế hoạt động như một chất chống oxy hóa, giúp da trở nên mịn màng, trắng sáng, giảm thiểu nếp nhăn và sẹo mụn.


Công dụng:

  • Sản phẩm đều được kiểm nghiệm dị ứng và 100% không pha hương liệu.
  • Công thức dạng kem chứa tinh dầu bạc hà, giúp bạn giải tỏa căng thẳng và làm mát da, cho cảm giác mềm và mịn ngay sau khi sử dụng.
  • 7 Day Scrub Cream Rinse-Off Formula là một sản phẩm không thể thiếu cho làn da mụn và nhiều dầu thừa, giúp làm sạch mịn làn da hoàn hảo. Ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng làm giảm sự hiện diện của các nếp nhăn và hiện tượng lão hóa da.
  • Điểm khác biệt nhất so với các kem tẩy tế bào chết khác mà sản phẩm mang lại là mặc dù đã dùng nước rửa sạch, nhưng trên da vẫn lưu lại 1 lớp dầu, vì vậy da rất mềm và không bị khô đi.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ và massage theo hình tròn khắp mặt. Tránh vùng mắt và những vùng có vết thương hở.
  • Rửa sạch bằng nước ấm hoặc lau bằng khăn mềm.
  • Sau đó sử dụng tiếp tục sữa rửa mặt và các bước Skin-care thông thường.
  • Bạn cũng có thể sử dụng em ấy như sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi.


Link đặt hàng: lazada.vn/products/tay-te-bao-chet-tinh-chinh-ket-cau-da-dung-duoc-hang-ngay-clinique-7-day-scrub-cream-rinse-off-formula-100ml-i273684649-s417546809.html?

Clinique 7 Day Scrub Cream giúp loại bỏ các tế bào chết, làm sạch mịn màng làn da, giúp lớp kem dưỡng da thẩm thấu tốt hơn, hiệu quả hơn.
Clinique 7 Day Scrub Cream giúp loại bỏ các tế bào chết, làm sạch mịn màng làn da, giúp lớp kem dưỡng da thẩm thấu tốt hơn, hiệu quả hơn.
Kem tẩy tế bào chết CLINIQUE 7 Day Scrub Cream Rinse-Off Formula 100ml
Kem tẩy tế bào chết CLINIQUE 7 Day Scrub Cream Rinse-Off Formula 100ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy