Kem ủ tóc cao cấp Wellmate

Cuối cùng trong danh sách này là một sản phẩm nổi tiếng trong ngành công nghiệp chăm sóc tóc đến từ Italy. Kem ủ tóc cao cấp Wellmate với những hiệu quả được hứa hẹn sẽ được mang lại ngay sau khi sử dụng, dòng kem hấp tóc này sẽ giúp bạn có lại được mái tóc chắc khỏe, mềm mượt. Đặc điểm đầu tiên cần được nhắc tới chính là thành phần có chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên. Nhờ đó giúp sắp xếp lại cấu trúc sợi tóc bị thay đổi bởi sự tác động của hóa chất sau các quá trình nhuộm, duỗi, uốn… Mái tóc được cung cấp đầy đủ độ ẩm sẽ nhanh chóng khôi phục trong thời gian ngắn. Giờ đây, bạn đã không còn nỗi lo tóc khô xơ hay chẻ ngọn.


Bên cạnh đó, thành phần lành tính cũng giúp sản phẩm phù hợp với mọi loại tóc. Một mặt giúp tóc bóng khỏe, mềm mượt, mặt khác lại đảm bảo an toàn, không gây hại đến da đầu. Ngay cả với tóc hư yêu nặng nề, bạn cũng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Chỉ sau một lần sử dụng, kem hấp tóc Wellmate đã có thể mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc. Một mái tóc được nuôi dưỡng từ sâu bên trong biểu hiện bởi vẻ óng mượt bên ngoài chính là những tác động hữu ích mà sản phẩm này có thể mang lại. Tuy gắn với cái mác cao cấp nhưng giá thành của sản phẩm lại rất bình dân và vừa túi tiền.


Thành phần:

  • Protein, keratin, chiết xuất tinh dầu Argan...


Công dụng:

  • Giúp lấy lại cấu trúc tóc đã bị tổn thương do chải qua nhiều quá trình dùng hóa chất uốn nhuộm… gây ra.
  • Cung cấp năng lượng và cân bằng độ ẩm cho mái tóc.
  • Giúp mái tóc không bị khô xơ và chẻ ngọn
  • Tái tạo các mái tóc hư tổn nặng thành tóc khỏe trong lần sử dụng đầu tiên, tạo sự bóng mượt, mềm mại tự nhiên của mái tóc. Với tính năng vượt trội sản phẩm này còn có khả năng phục hồi nhanh đối với các loại tóc khô, nát và chẻ ngọn.
  • Giúp bạn tự tin và nổi bật hơn trước đám đông, và đem lại thành công cho bạn khi giao tiếp, công việc.


Hướng dẫn đặt hàng:

  • Gội đầu sạch, thoa kem ủ lên tóc và masage nhẹ lên cả da đầu và tóc cho kem thấm đều vào tóc, sau đó để khoảng 5-10 phút, không cần dùng nhiệt, sau đó xả bình thường.


Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-ủ-phục-hồi-tóc-siêu-mượt-Wellmate-Vegetative-Peat-Hair-Mask-1000ml-New--i.987696144.18296263195?

Kem ủ tóc cao cấp Wellmate
Kem ủ tóc cao cấp Wellmate
Kem ủ tóc cao cấp Wellmate
Kem ủ tóc cao cấp Wellmate

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy