Keo chặn màu nước Fineline (USA)

Keo chặn màu nước Fineline (USA) là một sản phẩm vô cùng hữu ích trong lĩnh vực vẽ tranh và nghệ thuật. Với màu keo xanh nhạt, nó giúp nhìn nét vẽ ra dễ dàng hơn. Điều đặc biệt là keo này dễ lột, không làm tróc giấy và không để lại màu keo trên giấy sau khi lột ra. Điều này đảm bảo cho tác phẩm của bạn luôn sạch sẽ và nguyên vẹn.

Một điểm nổi bật khác của keo chặn màu nước Fineline là sử dụng cao su lỏng không gây dị ứng, phù hợp với những người dùng hay bị dị ứng với thành phần cao su tự nhiên. Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này mà không lo gặp phải các vấn đề về dị ứng da.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Trường hợp không cần vẽ với đầu nét, có thể đổ keo ra lọ đựng nhỏ rồi vẽ với cọ như bình thường
  • Khuyên dùng với giấy vẽ màu nước chất lượng từ thương hiệu uy tín và chính hãng. Các loại giấy vẽ rẻ tiền có thể bị bị tróc khi bóc keo
  • Hạn chế dùng keo trên vùng màu đã vẽ trước đó, vì keo có thể bóc cả màu lẫn giấy nếu tô mảng lớn. Trường hợp cần thì khuyên dùng với giấy mặt hot-pressed (ép nóng) hoặc giấy màu vẽ màu nước có bề mặt đanh
  • Tránh để keo trên giấy quá lâu (>24h), nếu được nên bóc keo ngay khi vẽ xong.
  • Không pha thêm nước vào keo, dùng trực tiếp từ chai


Sản phẩm cũng được đánh giá cao về độ bền vì keo có độ dai và đàn hồi tốt. Chỉ cần lột nhẹ, keo sẽ tự kết thành dây và lột ra hết mà không gây vỡ vụn. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc, đồng thời giữ cho tác phẩm của bạn luôn trong tình trạng tốt nhất.Thêm vào đó, keo chặn màu nước Fineline còn được trang bị đầu vẽ nét giúp vẽ chính xác các chi tiết phức tạp mà không gây hao phí cọ vẽ. Bạn có thể tạo ra những nét vẽ tinh tế và sắc nét một cách dễ dàng. Cuối cùng, sản phẩm này không chỉ dùng được khi vẽ với màu nước mà còn khi vẽ với màu acrylic và mực. Điều này tạo ra sự linh hoạt và đa dạng cho các nghệ sĩ và họa sĩ trong việc sáng tạo và thể hiện ý tưởng của mình.


Link mua hàng: shopee.vn/-TAIPOZ-KEO-CHẶN-MÀU-NƯỚC-CÓ-KÈM-ĐẦU-VẼ-NÉT-FINELINE-i.318205925.18546443182

Sản phẩm cũng được đánh giá cao về độ bền vì keo có độ dai và đàn hồi tốt
Sản phẩm cũng được đánh giá cao về độ bền vì keo có độ dai và đàn hồi tốt
Keo chặn màu nước Fineline
Keo chặn màu nước Fineline

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy