Khách sạn Impressive

Phố cổ Hà Nội là điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách trong và ngoài nước. Toạ lạc trong khu Phố Cổ nhộn nhịp của Hà Nội, Hanoi Impressive Hotel cách Nhà thờ lớn và cách Hồ Hoàn Kiếm chỉ vài phút đi bộ. Du khách có thể chọn xe bus, xe đạp hoặc xích lô để thăm thú những địa danh nổi tiếng của Thủ đô.


Các phòng trong khách sạn Hanoi Impressive Hotel đều được cách âm và có tầm nhìn hướng ra quang cảnh thành phố rất đẹp. Một số phòng có ban công và được trang trí theo phong cách riêng biệt, mang chút gì đó của sự cố kính, ấm cúng thời xa xưa. Khách sạn 3 sao này được hằng năm đón tiếp rất nhiều lượng khách đến lưu trú và khẳng định vị thế của mình giữa hàng trăm khách sạn.


Hanoi Impressive Hotel gồm 35 phòng được trang bị máy điều hòa cùng minibar và TV LCD, máy tính để tiện cho du khách truy cập Internet cùng các chương trình truyền hình vệ tinh để khách giải trí. Phòng tắm riêng với vòi sen kết hợp có đồ dùng nhà tắm miễn phí và máy sấy tóc. Mỗi sáng, Hanoi Impressive Hotel sẽ mang đến bạn bữa buffet miễn phí với những món ăn đa dạng, phong phú. Đồng thời, khu vực nhà hàng với không gian thoáng đãng, rộng rãi và phong cách phục vụ năng động, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nơi đây sẽ làm cho bữa ăn của bạn được trọn vẹn hơn rất nhiều.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 54 - 56 Ấu Triệu, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3938 1590
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hanoiimpressivehotel/
  • Website: http://www.impressivehotel.com/
Khách sạn Impressive
Khách sạn Impressive
Khách sạn Impressive
Khách sạn Impressive

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy