Khách sạn Raffles at The OWO

top 4
Mây Mây

Khách sạn Raffles at The OWO là khách sạn rực rỡ, quý tộc và được nhắc đến nhiều nhất từng được khai trương ở London trong thế kỷ. Raffles London tại The OWO đã khai trương như một khách sạn mới hoành tráng tại Văn phòng Chiến tranh Cũ được xếp hạng Cấp II* ở Whitehall. Tòa nhà sẽ mở cửa cho công chúng lần đầu tiên, trải qua quá trình chuyển đổi hoành tráng để tạo ra 120 phòng và dãy phòng, 85 dinh thự có thương hiệu độc đáo và 11 nhà hàng và quán bar.


Tọa lạc tại một trong những địa chỉ có ý nghĩa lịch sử nhất của Luân Đôn, khách sạn Raffles đầu tiên của Vương quốc Anh sẽ có không gian chăm sóc sức khỏe rộng rãi với các đối tác spa và thể dục hàng đầu thế giới, đồng thời sẽ là nơi có nhà hàng và quán bar trên tầng thượng với tầm nhìn toàn cảnh ra Whitehall, The Mall và tới Cung điện Buckingham. Hàng trăm nghệ nhân thủ công đã tham gia khôi phục không gian nội thất lịch sử, từ sàn khảm đá, tấm ốp gỗ sồi, đèn chùm và cầu thang lát đá cẩm thạch lộng lẫy.


Các dãy phòng chính tại Raffles London sẽ nằm trong những căn phòng có nhiều tầng nhất của toàn nhà, trước đây là văn phòng của các nhà lãnh đạo chính trị và quân sự có ảnh hưởng như Winston Churchill, David Lloyd George và John Profumo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 57 Whitehall, London SW1A 2BX, Vương quốc Anh
Điện thoại:+4420 3907 7500
Email: london@raffles.com
Website: https://www.raffles.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/raffleslondon.theowo/
Khách sạn Raffles at The OWO
Khách sạn Raffles at The OWO
Khách sạn Raffles at The OWO
Khách sạn Raffles at The OWO

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy