Khăn ướt tẩy trang Luck Lady Castor Oil

Khăn ướt tẩy trang Luck Lady Castor Oil với thành phần chủ yếu từ dầu của quả thầu dầu, sau khi làm sạch sâu cho da sẽ tạo một lớp màng bảo vệ giúp da tránh được việc bị mất nước và dưỡng ẩm cho da mượt mà hơn. Thêm hoạt chất dưỡng da được cấp bằng sáng chế Mỹ - Stearyldimoniumhydroxypropyl Laurylglucosides Chloride và chất được cấp bằng sáng chế Mỹ Coco phosphatidyl PG - Dimonium Chloride.


Thành phần:

  • Vải không dệt cao cấp, nước tinh khiết, PPG-26-Buteth-26 PEG-40 Hydrogenated castor oil, Sorbeth-30 tetraoleate, Polyoxyethylene (12) monolaurate, Polysorbate 20, Laureth-9, Cocamidopropyl PG-Dimonium Chloride Phosphatidyl, Stearyldimoniumhydroxypropyl Laurylglucosides Chloride, Propylene glycol, Sodium Benzoate, Potassium Sorbate.

Công dụng:

  • Khăn ướt tẩy trang Luck Lady Castor Oil dễ dàng loại bỏ các lớp bụi bẩn, dầu, lớp trang điểm thậm chí là mascara không thấm nước một cách đơn giản. Không những thế, những bạn có làn da nhạy cảm cũng có thể yên tâm sử dụng vì sản phẩm này không gây kích ứng da, không gây dị ứng, không chứa cồn và có mùi hương độc đáo dễ chịu tạo cảm giác thoải mái khi ngủ cho người dùng.
  • Sản phẩm dễ sử dụng, tiện lợi, làm dịu nhẹ da và không nhờn rít.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi lần sử dụng lấy một miếng khăn giấy tẩy trang lau sạch mặt và vùng cổ. Lau đến khi khăn giấy không còn bám chất dơ. Các nàng có thể tiếp tục rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt rồi dưỡng da như thông thường
  • Không nên sử dụng khăn giấy để tẩy trang nhiều lần trong ngày vì như vậy sẽ vô tình lau sạch cả lớp màng lipit giúp bảo vệ da

Link mua hàng: shopee.vn/Combo-3-Khăn-ướt-Luck-Lady-tẩy-trang-dưỡng-da-Castor-Oil-25-tờ-gói-i.118069508.1925923164?

Khăn ướt tẩy trang Luck Lady Castor Oil
Khăn ướt tẩy trang Luck Lady Castor Oil
Khăn ướt tẩy trang Luck Lady Castor Oil
Khăn ướt tẩy trang Luck Lady Castor Oil

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy