Khăn vải khô đa năng Likado

Khăn vải khô là vật dụng không thể thiếu trong quá trình chăm sóc bé. Có khá nhiều thương hiệu uy tín cùng với những sản phẩm phong phú đa dạng về mẫu mã, chủng loại, màu sắc giúp cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn. Thương hiệu không thể không nhắc đến khi nói đến các dòng sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh đó chính là khăn vải khô đa năng Likado.


Likado là một thương hiệu đã có trên thị trường hơn hai mươi năm. Với quãng thời gian ấy, Likado đã xây dựng được hình ảnh sản phẩm của mình trong lòng người tiêu dùng. Cũng như với khoảng thời gian ấy cũng khẳng định được phần nào chất lượng của sản phẩm. Hai mươi năm kinh nghiệm của Likado đã đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất về chất lượng cũng như mẫu mã đẹp.


Thành phần:

  • Được sản xuất từ nguyên liệu an toàn với người sử dụng cũng như với môi trường đó chính là bông có khả năng thấm hút rất tốt, phù hợp với việc vệ sinh cho trẻ.
  • Không chứa các thành phần độc hại gây kích ứng khi dùng.


Công dụng

  • Khăn vải khô đa năng Likado có thể sử dụng như dụng cụ tẩy trang, an toàn với da mặt. Có rất nhiều các spa đã lựa chọn sản phẩm khăn vải khô đa năng Likado để sử dụng trong spa của mình để tẩy trang cho khách hàng.
  • Khăn vải khô đa năng còn phát huy được khả năng thấm hút nhanh trong việc nội trợ. Lau chùi được các đồ vật trong nhà bếp cũng như có thể thấm hút nhanh chóng các vết dầu mỡ bị bắn ra trong quá trình nấu ăn.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng ướt: Có thể nhúng khăn vào nước lọc, trà xanh, mướp đắng… rồi lau cho bé khi thay tã, đi vệ sinh…
  • Dùng khô: Thấm hút các bề mặt có nước, lau bụi bẩn trên các thiết bị gia đình hoặc dùng thay thế các loại khăn giấy trong các bữa tiệc…


Link mua hàng: shopee.vn/Khăn-khô-đa-năng-Likado-cho-bé-300g-kích-thước-(15x20cm)(1-gói)-i.645339201.17938095619?

Khăn vải khô đa năng Likado
Khăn vải khô đa năng Likado
Khăn vải khô đa năng Likado
Khăn vải khô đa năng Likado
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy