Khóa thiết kế đồ họa online của Edumal

Các khóa học của Edumal thuộc đa dạng các lĩnh vực đáp ứng mọi nhu cầu: Ứng dụng Văn phòng, Thiết kế đồ họa, Công nghệ thông tin, Phát triển kỹ năng, Nghệ thuật... Học viên có thể dễ dàng lựa chọn được khóa học phù hợp với nhu cầu học tập của mình với chi phí chỉ bằng 1/5 chi phí tại các lớp học truyền thống.


Tham gia vào khóa học, bạn sẽ được hướng dẫn bởi các Chuyên gia hàng đầu, chứng chỉ Quốc tế, kinh nghiệm dày dạn, nhiệt tình hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học. Khóa học online với hình thức xem video bài giảng và làm theo. Chỗ nào khó hiểu có thể đặt câu hỏi tương tác với giáo viên trên hệ thống.


Với sự ra đời của Edumall, giờ đây những ai muốn học thiết kế đồ họa online hay bất cứ một bất cứ một lĩnh vực nào khác đều có thể học tập tại nhà, tại văn phòng, quán cà phê hoặc bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào miễn là có kết nối mạng. Hơn nữa bạn còn có thể hỏi và trao đổi thông tin với giảng viên và các bạn học viên khác cùng tham gia khóa học một cách nhanh chóng và thuận tiện. Chỉ mất phí một lần để mua khóa học và bạn có thể sở hữu khóa học được cập nhật nội dung mới.


Hiện nay, khoá học "Thiết kế đồ hoạ thực chiến" của Edumall đang rất được ưa chuộng vì tính ứng dụng của nó. Khoá học sẽ giúp cho học viên tiếp thu và thực hành kiến thức một cách thực tế nhất. Giảng viên của khoá học đang làm việc chuyên nghiệp và thực tế nên học viên sẽ có trải nghiệm một cách chính xác về môi trường làm việc khi hoàn thành khoá học.


Tại sao bạn nên lựa chọn khoá học thiết kế đồ hoạ của Edumall:

  • Khóa học sẽ dẫn dắt người học từ không biết hoặc mơ hồ về kiến thức dần tiếp thu và thực hành được một cách thực tế nhất.
  • Học viên khi tham gia khóa học sẽ có thể làm việc chuyên nghiệp được.
  • Phương thức giảng dạy chủ yếu là quay màn hình.
  • Khóa học này có điểm đặc biệt là giảng viên đang làm việc chuyên nghiệp và thực tế nên học viên sẽ được trải nghiệm 1 cách chính xác nhất về môi trường mình làm việc khi học xong khóa học.
  • Giảng viên với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Kim Khí Thăng long, Sô 1 Lương Yên, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0947 408 118
Email: trogiup@edumall.vn
Website: https://edumall.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Edumall.vn
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Logo Edumall
Logo Edumall

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy