Khóa vân tay thông minh DAIYA SMART LOCK S5

Khóa vân tay thông minh DAIYA SMART LOCK S5 dành cho hệ cửa chung cư, cửa thép vân gỗ, cửa đố rộng, cửa thông phòng. Khóa vân tay chính hãng DAIYA chống gỉ chống cắt phá siêu bền.


Ưu điểm của Khóa vân tay thông minh DAIYA SMART LOCK S5:

  • Thân khóa được thiết kế từ inox cứng cáp, chắc chắn với khả năng chống gỉ, chống ăn mòn tốt. Đây là khóa vân tay cao cấp chuyên sử dụng cho gia đình, chung cư nhằm tăng tính thẩm mỹ, bảo vệ mỹ quan và an toàn cho ngôi nhà - giải pháp nhà cửa thông minh đang dần được thay thế cho các phương thức mở khóa truyền thống mang lại hiệu quả cao.
  • Thời gian tiêu chuẩn bảo hành 12 tháng nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
  • Khóa bảo mật di động, mở khóa trong vòng chưa đến 1s thích hợp khóa cửa nhà, cửa văn phòng, thép không gỉ chống cắt, sạc pin qua cổng usb.
  • Với khóa vân tay DaiYa các bạn không tốn quá nhiều thời gian cho việc mở khóa, không cần lo mất chìa không vào được nhà, không cần đánh chìa cho nhiều người mà chỉ cần lưu vân tay là đủ. Khóa quản lý bằng ứng dụng TTLock kiểm soát ra vào có bảo mật cao siêu tiện lợi.
  • Khóa thông minh có kiểu dáng sang trọng, thiết kế được tạo từ công nghệ vát cạnh 2.5D mang lại độ sắc sảo cao. Công nghệ tạo góc này cũng góp phần giúp khóa hạn chế để nước ngấm vào trong ổ; bởi khi nước gặp khóa sẽ nhanh chóng bị lăn xuống, không đọng lại trên thân khóa lâu.
  • Chip vân tay loại được sử dụng cho khoá cửa thông minh S5 được trang bị vân tay sinh trắc học đảm bảo độ nhạy, bền ổn định qua thời gian.
  • Các tính năng mở khoá tiêu biểu: Vân Tay: 100, Mật khẩu: 100, Thẻ từ ( 2 thẻ theo khoá), Chìa khóa cơ (2 chìa cơ), Mở khóa bằng App điện thoại: Tuya dùng được cho cả Android và IOS.

Link mua hàng: shopee.vn/Khóa-vân-tay-thông-minh-DAIYA-SMART-LOCK-S5-dành-cho-hệ-cửa-chung-cư-cửa-thép-vân-gỗ-cửa-đố-rộng-cửa-thông-phòng-i.369925849.9248231516

Khóa vân tay thông minh DAIYA SMART LOCK S5
Khóa vân tay thông minh DAIYA SMART LOCK S5
Khóa vân tay thông minh DAIYA SMART LOCK S5
Khóa vân tay thông minh DAIYA SMART LOCK S5

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy