Khởi Nguyên Event

Khởi Nguyên Event đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và roadshow. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về thị trường, công ty cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất. Đặc biệt, Khởi Nguyên Event luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, luôn lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách tận tâm.


Không chỉ dừng lại ở việc tổ chức sự kiện, Khởi Nguyên Event còn đồng hành cùng khách hàng trong việc đánh giá hiệu quả sau sự kiện. Đội ngũ chuyên gia của công ty sẽ phân tích và đánh giá kết quả của roadshow để từ đó đưa ra những đề xuất cải tiến cho lần tổ chức tiếp theo.


Khởi Nguyên Event cung cấp hệ thống xe đạp, xe máy được thiết kế kiểu cách theo yêu cầu của các doanh nghiệp cùng đội ngũ “người mẫu roadshow” điều khiểu các phương tiện này. Đội hình đẹp, màu sắc ấn tượng và kiểu cách độc đáo, chi phí hợp lý sẽ giúp các doanh nghiệp gây được sự chú ý của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, khả năng thực hiện dự án của Khởi Nguyên Event chuyên nghiệp Hà Nội cũng đáng được đánh giá cao. Công ty luôn đảm bảo tiến độ và chất lượng của dự án, giúp khách hàng yên tâm và hài lòng với kết quả cuối cùng.


Tóm lại, dịch vụ tổ chức roadshow của Khởi Nguyên Event thực sự xứng đáng được đánh giá cao và là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 261 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0965 622 911
Email: kinhdoanh@khoinguyenevent.vn
Website: https://khoinguyenevent.com/
Fanpage: www.facebook.com/sukienchuyennghiepmienbac
Khởi Nguyên Event
Khởi Nguyên Event
Khởi Nguyên Event
Khởi Nguyên Event

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy