Không có địa vị

Nhiều người liên tưởng địa vị là phải có quyền hay vị thế gì đó trong mắt tất cả mọi người. Địa vị ở đây có nghĩa là cái cấp bậc xã hội của bạn khi bạn có mặt ở đâu đó. Nếu bạn không có bất cứ liên kết nào tới đám đông mà mình đang đứng, có nghĩa địa vị hiện tại của bạn là không.


Chẳng hạn khi bạn tới phòng tập Gym và duy trì tập luyện ở đó sáu tháng, nhưng trong sáu tháng này bạn chả quen ai, cũng chẳng nói chuyện với ai bao giờ có nghĩa rằng bạn không có sợi dây liên kết tới bất cứ ai tại đây. Hay đồng nghĩa với địa vị của bạn bằng không. Nếu như vậy, khi bạn thích một cô nàng nào đó ở đây, bạn sẽ phải nỗ lực rất nhiều để chinh phục cô ta, bởi cô ta không nhìn thấy vị thế của bạn. Ngược lại nếu bạn là người có vị thế tại đây, sẽ rất đơn giản để bạn có được sự chú ý từ phía cô ta từ những giây đầu tiên.


Ngoài ra liên kết xã hội cũng là thứ đáng bàn tới. Rất nhiều người chẳng bao giờ tìm kiếm bạn gái, nhưng may mắn thay sau cùng họ lại có rất nhiều bạn gái. Thực tế không phải may mắn mà do những mối quan hệ đem lại giúp họ điều này. Chẳng hạn bạn bè chơi chung với nhau, việc giới thiệu là chuyện rất thường tình. Nó giúp giải quyết vấn đề rất nhanh và hiệu quả.


Còn nếu cộng sự của bạn là những tên chỉ biết cắm mặt vào sách vở, chiến hữu của bạn là những thằng bạn cùng quán net thì tôi nghĩ việc tìm thấy sợi dây liên kết xã hội sẽ rất khó. Sau cùng bạn sẽ phải tự tìm kiếm một mình, khá vất vả. Đó là lý do thứ hai tại sao bạn chưa có gấu.

Không có địa vị
Không có địa vị
Không có địa vị
Không có địa vị

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy