Khu đô thị EcoPark

Tọa lạc tại phía Đông Nam của Thủ đô Hà Nội, khu đô thị Ecopark là một trong những khu đô thị có quy mô rộng lớn nhất khu vực miền Bắc. Eco Park được xây dựng dựa trên sự hòa hợp giữa không gian khu đô thị và cảnh quan môi trường tự nhiên. Eco Park đã tạo nên một thành phố thu nhỏ đa năng, một không gian sống tràn ngập lý tưởng có thể đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của người dân về: nhà ở, văn phòng, thương mại, du lịch, vui chơi, giải trí…


Đây chính là một khu đô thị mang tầm vóc đẳng cấp và hiện đại hàng đầu trong những khu đô thị của khu vực miền Bắc. Eco Park Hưng Yên là khu đô thị thân thiện với môi trường có quy mô lên tới 500 ha được phát triển bởi Tập đoàn Eco Park tọa lạc tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Khu đô thị Ecopark Hưng Yên bao gồm nhiều loại hình dịch vụ bao gồm căn hộ cao cấp, biệt thự liền kề và nhà phố thương mại. Dự án được bao bọc bởi sông Hồng và sông Đuống trải dài dọc theo bờ sông Bắc Hưng Hải tạo nên môi trường và không gian sống xanh mát.


Ecopark Hưng Yên được thiết kế xoay quanh một khu đô thị xanh, tiêu chuẩn thành phố xanh trong tương lai được bao phủ bởi các công viên cây xanh, cảnh quan sông nước và các tiện ích công cộng thân thiện với môi trường. Ecopark Hưng Yên vì thế là sự lựa chọn lý tưởng, với chất lượng không khí trong lành được các chuyên gia đánh giá cao gấp 3-4 lần so với New Zealand.


Địa chỉ: Khu đô thị Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên

"Thiên đường xanh" Eco Park
Khu đô thị Eco Park

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy