Khu du lịch sinh thái Tràng An

Nằm cách thành phố Ninh Bình hơn 10km, danh thắng Tràng An một trong những điểm du lịch thuyền đẹp nhất của du lịch Ninh Bình được nhiều du khách chọn là điểm đến cho mỗi dịp nghỉ cuối tuần và những dịp nghỉ lể. Được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới năm 2014, Tràng An ngày càng hoàn thiện để xứng đáng hơn với danh hiệu vốn có.Khu vực quần thể hang động Tràng An gồm 50 hang khô và 50 hang ngập nước tập trung thành từng cụm và có một sự liên hệ mật thiết với nhau, rất đa dạng về cả hình thức và chủng loại. Mỗi hang đều có hệ thống thạch nhũ muôn màu muôn vẻ, muôn hình vạn trạng với những vẻ đẹp riêng.
Đây là hệ thống hang sông ngập nước thường xuyên , ngay cả trong mùa khô, với một số hang tiêu biểu như Hang Địa Linh, Hang Tối, Hang Sáng, Hang Nấu Rượu, Hang Ba Giọt.
Nơi đây cũng có sự hiện diện của nhiều di tích lịch sử văn hóa như phủ Đột (còn gọi là đền Trình), đền Trần, phủ Khống,…
Đến Tràng An, du khách sẽ được sự phục vụ tận tình của “biệt đội nữ lái đò đông nhất Việt Nam”. Họ sẽ chèo đò đưa bạn đi qua hơn 10 hang động lớn nhỏ để thả hồn vào sự thanh khiết của không khí trong lành nơi đây. Du khách còn được ngắm về sự phong phú các loài thực vật và động vật.
Sự kỳ vĩ của thiên nhiên ban tặng, nét đẹp văn hóa, lịch sử đã tạo cho cảnh sắc nơi đây hút hồn nhiều du khách, đến đây rồi sẽ có ngày phải quay trở lại.

Toàn cảnh khu sinh thái Tràng An
Toàn cảnh khu sinh thái Tràng An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy