Khu du lịch Văn Thánh

Nằm cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 2km, từ lâu khu du lịch Văn Thánh đã là điểm đến quen thuộc của người dân thành phố và các tỉnh lân cận để tìm những giây phút thư giãn, hòa mình với thiên nhiên cùng gia đình, bạn bè vào các ngày cuối tuần hay những dịp nghỉ lễ, Tết.


Tới khu du lịch Văn Thánh, bạn sẽ có cảm giác như được rời xa khỏi những ồn ào, bận rộn của cuộc sống thị thành náo nhiệt để được hòa mình với thiên nhiên, tìm về miền quê thanh bình với những cây cổ thụ xòe tán che mát con đường, những hồ bơi xanh ngắt tươi mát không khí nóng bức của tiết trời Sài Gòn. Bên cạnh đó, bạn có thể tranh thủ chụp vài bức ảnh kỷ niệm với những chiếc xe kéo chất đầy hàng hóa, trên những bãi cỏ xanh cùng những hàng hoa sứ có mặt ở khắp khu du lịch.


Đặc biệt, với những người con sinh ra và lớn lên từ những miền quê khi tới đây bạn có thể tìm thấy hình bóng quê nhà thân thương qua hình ảnh những chiếc cầu tre nhỏ được bắc qua con rạch, ao sen trong vắt cùng những bụi chuối… Tất cả những hình ảnh đó sẽ mang đến cho bạn cảm giác bình yên và êm đềm nhất, giúp bạn xua tan đi mọi mệt mỏi và lo toan của cuộc sống bộn bề thường nhật.


Địa chỉ: 48/10 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0901 889 705

Tới khu du lịch Văn Thánh, bạn sẽ cảm giác như được rời xa khỏi những ồn ào của cuộc sống thị thành
Tới khu du lịch Văn Thánh, bạn sẽ cảm giác như được rời xa khỏi những ồn ào của cuộc sống thị thành
Khu du lịch Văn Thánh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy