Kích thước, trọng lượng

Kích thước màn hình thường tỷ lệ thuận với kích thước máy và trọng lượng nên bạn vẫn thường được tư vấn về kích thước màn hình là chính thay vì nói kích thước máy hay trọng lượng. Tuy nhiên, với cùng một kích thước màn hình thì không phải laptop đều có trọng lượng như nhau.


Laptop có kích thước màn hình từ 7 – 10 inch và trọng lượng khoảng 1kg – 1.5 kg. Laptop màn hình từ 10 inch đến dưới 14 inch thì hầu hết những dòng laptop trong phân khúc này đều là những laptop với thiết kế siêu mỏng trọng lượng 1.5 – 1.9 kg. Trọng lượng của những dòng laptop 14 inch phụ thuộc nhiều vào chất liệu vỏ máy cũng như kiểu dáng thiết kế bề ngoài, qua đó trọng lượng sẽ thay đổi từ 1.7 – 2.6 kg. Laptop màn hình 15-17 inch, trọng lượng trung bình của các dòng laptop này là từ 2.4 – 2.7 kg, một số dòng máy cũng có trọng lượng cao hơn khoảng này.


Với những dòng laptop có kích thước màn hình dưới 14 inch sẽ đem đến cho bạn sự mỏng nhẹ nên khả năng di động được đánh giá cao hơn. Với những công việc đòi hỏi di chuyển nhiều thì bạn cần sở hữu chiếc laptop mỏng và nhẹ, nhưng vẫn đảm bảo cấu hình phù hợp. Vì thế, tiêu chí về kích thước và trọng lượng sản phẩm cũng hay được chú ý đến.

Kích thước, trọng lượng
Kích thước, trọng lượng
Kích thước, trọng lượng
Kích thước, trọng lượng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy