Kichi Phan Khang Đà Nẵng

Được mở từ năm 2009, Kichi Kichi là chuỗi nhà hàng chuyền về buffet lẩu băng chuyền đứng đầu tại Việt Nam với hơn 65 nhà hàng trên toàn quốc. Dù đã có nhiều nhà hàng lẩu băng chuyền mở ra sau này nhưng Kichi Kichi vẫn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu khi nhắc tới.


Bí quyết giúp Kichi Kichi giữ vững danh hiệu ngôi vương trong dịch vụ lẩu băng chuyền là 3 món lẩu thái, lẩu nấm và lẩu tự chọn theo mùa được nêm nếm theo hương vị Việt. Bạn có thể vừa tận hưởng vị chua chua cay cay thêm chút sữa dừa thơm béo cùng lá chanh hòa quyện cùng lúc nửa nồi lẩu còn lại là vị nhiều vị nấm thanh đạm, mềm, ngọt nước cho ai không ăn được cay.


Với số lượng món ăn nhiều và thực đơn phong phú khiến bạn thưởng thức hương vị các món ăn đến no căng bụng mà không hề chán. Hơn nữa chi phí khá rẻ cho một suất ăn mà bạn lại có thể thưởng thức được nhiều món một lúc nên rất thích thú phải không nào.


Best-seller tại quán còn có nước lẩu Miso vừa có vị ngọt của miso lại hơi cay nhẹ của kim chi được mệnh danh là “ngon thần sầu” không thể bỏ qua. Cùng hơn 60 món ăn được thay đổi theo từng mùa thực phẩm đảm bảo độ tươi ngon, thực đơn ở Kichi Kichi Phan Khang Đà Nẵng không bao giờ nhàm chán giúp khách hàng đến đây mỗi lần đến đều là lần đầu tiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 02 Nguyễn Tri Phương, P. Hòa Thuận Đông, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6730 0379
Fanpage: www.facebook.com/kichiphankhangdn/
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Kichi Phan Khang Đà Nẵng
Kichi Phan Khang Đà Nẵng
Kichi Phan Khang Đà Nẵng
Kichi Phan Khang Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy