Kiến Trúc Nội Thất CND

Kiến Trúc Nội Thất CND - Đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất, cảnh quan thi công xây dựng chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu khu vực Nghệ An. Với đội ngũ Kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, năng động, ham học hỏi và nhiệt tình, đội ngũ Kỹ sư giám sát khắt khe, tỉ mỉ và chính xác, đội ngũ thợ thi công chất lượng cao, có thâm niên lâu năm trong nghề. Kiến trúc CND tự tin đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với tình hình tài chính cũng như xu thế phát triển của xã hội.


Những điểm khác biệt tạo nên sự độc đáo trong các sản phẩm nội thất của Công ty thiết kế nội thất, kiến trúc CND:

  • CND hiểu rõ những gì khách hàng cần, và cung cấp tối ưu những gì chúng tôi có, để khách hàng có thể thỏa mãn tuyệt đối trong không gian của mình, cả về quan điểm thẩm mỹ cũng như giá trị tinh thần.
  • Nhờ sự sáng tạo không ngừng của CND, từng không gian trong ngôi nhà của bạn sẽ tính toán kỹ lưỡng, mang cá tính riêng của chủ nhân mà vẫn ăn nhập với tổng thể của công trình.
  • Ưu tiên tuyệt đối những yếu tố tự nhiên: không khí, ánh sáng, nước… Triệt để sử dụng những nguyên vật liệu thân thiện với môi trường, đảm bảo không gian của bạn không chỉ đẹp về thẩm mỹ mà còn vượng cho phong thủy, tốt cho sức khỏe.
  • Áp dụng những công nghệ cao để tăng tính tiện dụng, tiện nghi để các bạn được thực sự được thoải mái trong không gian sống của mình.

Tại CND – Công ty thiết kế nội thất cũng hiểu được rằng trang trí và decor nội thất cũng chiếm một vị trí quan trọng không kém, vừa là “trang điểm”, vừa là “thổi hồn” vào không gian nội thất hay công trình kiến trúc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 46 Nguyễn Cảnh Hoan, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0969 637 555
Email: lienhe.cnd@gmail.com
Website: https://kientruccnd.vn
Fanpage: www.facebook.com/cndkientruc
Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

Kiến Trúc Nội Thất CND
Kiến Trúc Nội Thất CND
Kiến Trúc Nội Thất CND
Kiến Trúc Nội Thất CND
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy