Kiến trúc & xây dựng MaxxCons

Kiến trúc & xây dựng MaxxCons là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế kiến trúc và xây dựng với lĩnh vực kinh doanh chính là xây dựng mới các công trình nhà ở, biệt thự, trường học,... Kiến trúc & xây dựng MaxxCon.


Kiến trúc & xây dựng MaxxCons với đội ngũ Kiến trúc sư và kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm thực tế trong công tác tư vấn thiết kế và thi công xây dựng, luôn luôn tìm tòi nghiên cứu xu hướng thiết kế mới, ứng dụng kỹ thuật thi công và vật liệu mới nhằm tạo nên những tác phẩm nghệ thuật mang đậm phong cách và dấu ấn riêng của từng chủ đầu tư.


Bên cạnh đó, kiến trúc & xây dựng MaxxCons với đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư trẻ giàu kinh nghiệm cùng đội thi công giám sát lành nghề, có trách nhiệm với công việc. MaxxCons luôn nỗ lực không ngừng mang đến cho khách hàng những công trình quy mô, hoành tráng, bền bỉ theo thời gian và một chế độ bảo hành dài lâu, tận tụy.


Kiến trúc & xây dựng MaxxCons đã gặt hái được những thành công đến từ sự hài lòng của khách hàng trong những năm gần đây. MaxxCons cam kết luôn luôn sáng tạo và mang lại những giá trị bền vững cho khách hàng.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 38/111 Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Hotline: 0903 229 996

Facebook: https://www.facebook.com/maxxCons.VietNam/

Kiến trúc & xây dựng MaxxCons
Kiến trúc & xây dựng MaxxCons
Kiến trúc & xây dựng MaxxCons
Kiến trúc & xây dựng MaxxCons

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy