Top 11 Cửa hàng cho thuê váy cưới đẹp và uy tín nhất tại TP. HCM

  1. top 1 Bella Bridal Vietnam
  2. top 2 Kim Couture
  3. top 3 Linh Nga Bridal
  4. top 4 Shila Bridal
  5. top 5 Aloha Studio
  6. top 6 NiniStore
  7. top 7 Joli Poli
  8. top 8 Luciola Studio
  9. top 9 Nicole Bridal
  10. top 10 Bie Bridal
  11. top 11 Meow Wedding

Kim Couture

Kim Couture là thương hiệu thiết kế váy cưới cao cấp, được sáng lập bởi NTK Kim và được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường.


Tuân theo tôn chỉ “Tạo nên những thiết kế váy cưới hoàn hảo, đẳng cấp và tôn được vẻ đẹp của các nàng dâu Việt”, Kim Couture không ngừng cập nhật xu hướng váy cưới thế giới, cùng sự sáng tạo không ngừng nghỉ để mang đến sự đa dạng cho sản phẩm của mình. Chính nhờ điều này, mà khi đến với Kim Couture, các cô dâu luôn dễ dàng xinh đẹp và kiêu sa nhất trong ngày trọng đại.


Sở hữu kỹ thuật rập độc quyền NTK Kim, cùng quá trình may công phu, cẩn thận, kết hợp các ý tưởng độc đáo, mỗi thiết kế váy cưới tại Kim đều được hoàn thành một các tỉ mẩn nhất dưới sự chăm chút của những người thợ may đầy kinh nghiệm, và điêu luyện.


Luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng, NTK Kim luôn nhận thiết kế riêng & may váy cưới theo số đo, sở thích của cô dâu.Điều này luôn giúp NTK Kim có cơ hội tìm hiểu về vẻ đẹp cơ thể của cô dâu, kết hợp sự thấu hiểu về những điểm tự ti nhằm tạo nên bộ cánh tuyệt mỹ nhất, để nàng tự tin nhất với chiếc váy: khoe ưu điểm, giấu khuyết điểm.


Đặc biệt, Kim Couture luôn đảm bảo hoàn thiện bản vẽ trước khi may đo trên chất liệu thực tế. Từ đó giúp cô dâu dễ dàng hình dung về sản phẩm tạo thành. NTK Kim luôn cố gắng đảm bảo các chi tiết trên váy cưới phải được chuẩn chỉnh với bản vẽ để cô dâu hài lòng nhất. Chính nhờ sự tỉ mỉ trên bảng vẽ, chỉn chu trong việc lựa chọn chất liệu cao cấp của Kim Couture để tạo ra chiếc váy cưới lộng lẫy nhất. Đặc biệt các mẫu váy cưới thiết kế tại Kim Couture cam kết vừa vặn với số đo cô dâu và giúp che được mọi khuyết điểm trên cơ thể.


Thêm một ưu điểm tuyệt vời của từng thiết kế váy cưới tại Kim Couture đó là NTK Kim luôn đích thân chọn từng chất vải, nguyên phụ liệu như đá đính, hạt ngọc, ren đắp và nhập khẩu 100% từ châu Âu. Từ những chi tiết ấy, tất cả đều hòa quyện để tạo nên sự sang trọng và thời thượng cho váy cưới của Kim Couture.


Toàn bộ các mẫu váy cưới thiết kế tại Kim Couture có mức chi phí rất hợp lý, dựa mỗi thiết kế, vì tùy vào chất liệu, kiểu dáng, đính kết đi kèm. Do đó, cô dâu có thể cân nhắc theo điều kiện kinh tế và sở thích của mình để chọn được những thiết kế váy cưới ưng ý nhất tại Kim Couture.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 351/46 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM
Hotline:
0921 320 666

Fanpage: https://www.facebook.com/Kimcouture.SG/
Tik Tok:
https://www.tiktok.com/@kimcouture.vn
Instagram:
https://www.instagram.com/kimcouture_/
Website:
https://kimcouture.vn/
Kim Couture
Kim Couture
Kim Couture

Top 11 Cửa hàng cho thuê váy cưới đẹp và uy tín nhất tại TP. HCM

  1. top 1 Bella Bridal Vietnam
  2. top 2 Kim Couture
  3. top 3 Linh Nga Bridal
  4. top 4 Shila Bridal
  5. top 5 Aloha Studio
  6. top 6 NiniStore
  7. top 7 Joli Poli
  8. top 8 Luciola Studio
  9. top 9 Nicole Bridal
  10. top 10 Bie Bridal
  11. top 11 Meow Wedding
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy