King Sport

top 1
Linh Lập

King Sport – Cuộc sống giàu hạnh phúc - là thương hiệu số 1 tại Việt Nam phân phối các dòng sản phẩm: Ghế massage, máy chạy bộ,… mang đến cho bạn những phút giây rèn luyện, thư giãn đích thực. Đây là thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối, xuất nhập khẩu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thể thao và tập luyện. Nhằm mang đến cho tất cả Khách hàng cảm nhận đích thực về “cuộc sống giàu hạnh phúc”, King Sport không ngừng cải tiến các dòng sản phẩm chuyên biệt cho sức khỏe của người dùng:

  • Ghế massage: Tích hợp các tính năng massage giữa con lăn và sự xoa bóp của các túi khí, mang đến cho người sử dụng cảm giác thư giãn, khỏe khoắn, giảm đau nhức mỏi và tăng cường lưu thông khí huyết, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.
  • Máy chạy bộ: Rèn luyện thể chất, cải thiện vóc dáng, giảm cân, giảm cân sau sinh,… Thích hợp cho việc tập luyện tại nhà hay rèn luyện thi đấu chuyên nghiệp.
  • Giàn tạ: Được thiết kế đa dạng các bài tập cơ bắp phù hợp cho cả nam lẫn nữ, giúp người sử dụng dễ dàng rèn luyện thể hình, mang lại sự săn chắc và khỏe mạnh thông qua nhiều động tác từ cơ bản đến nâng cao.
  • Xe đạp tập: Nguyên lý hoạt động của loại máy này sử dụng kết hợp lực từ tính hoặc lực hãm bánh đà. Giúp rèn luyện sức khỏe tại nhà một cách tối ưu, đặc biệt phù hợp cho sinh viên, người làm văn phòng, phụ nữ sau sinh, người lớn tuổi, người mắc bệnh xương khớp, tim mạch, tiểu đường.
  • Máy rung: Giúp giảm thiểu mỡ thừa toàn thân, tác động đặc biệt lên các bộ phận như eo, đùi, mông...được rung, lắc mạnh mẽ tạo nên độ săn chắc cho cơ thể.

King Sport với sự đồng hành và tin tưởng từ hơn 10 triệu gia đình trên cả nước, thương hiệu này đang tiếp tục mở rộng hệ thống showroom trên toàn quốc đồng thời không ngừng phát triển về sản phẩm, tối ưu dịch vụ nhằm mang đến cho tất cả quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi gia đình Việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 210 Phan Bội Châu, P. Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại: 1800 6862 & 025 5655 3000
Email: kingsport.vn@gmail.com
Website: https://kingsport.vn/
Fanpage: www.facebook.com/kingsportvietnam/
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
King Sport
King Sport
King Sport
King Sport

Top 10 Địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Quảng Ngãi

  1. top 1 King Sport
  2. top 2 Elip Sport
  3. top 3 Tài Phát Sport
  4. top 4 Ghế massage KLC – Quảng Ngãi
  5. top 5 Oreni Việt Nam
  6. top 6 Kim Cúc Sports
  7. top 7 Đại lý ghế massage Dr.Care
  8. top 8 Ghế massage Fuji Luxury
  9. top 9 Ghế massage Kaitashi
  10. top 10 Ghế massage Asama

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy