Ktiu Studio

Ktiu Studio là cái tên tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn ngày hôm nay. Không khó để bắt gặp những đánh giá vô cùng ấn tượng mà khách hàng dành cho Ktiu Studio như: "Trên cả sự tuyệt vời", "chưa bao giờ nghĩ môi trường làm việc lại vui đến như này", "studio làm việc chuyên nghiệp, có tâm huyết và rất chu đáo với khách hàng", "rất hài lòng về studio",...Chỉ từng đó thôi cũng đủ để thấy được chất lượng dịch vụ mà Ktiu Studio mang lại.


Với phong cách chụp ảnh tự nhiên, nhẹ nhàng và tràn đầy sức sống, Ktiu Studio luôn mang lại sự tươi mới trong từng album, tuy nhiên Ktiu cũng không đóng khung mình trong một style cố định, mà luôn sáng tạo để mỗi bức ảnh là một tác phẩm vô giá. Đến với Ktiu Studio, các bạn sẽ được phục vụ và tư vấn tận tình bởi đội ngũ chuyên viên trang điểm, chụp hình cưới chuyên nghiệp, trẻ trung và đầy sáng tạo sẽ giúp dôi uyên ương ghi lại những khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa nhất.


Ngoài ra, với hàng trăm mẫu áo cưới được cập nhật thường xuyên sẽ đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn để hai bạn sẽ là cặp đôi đẹp nhất, hạnh phúc nhất trong ngày trọng đại của mình. Ktiu Studio hân hạnh đồng hành cùng bạn, người giúp bạn lưu giữ kỉ niệm đẹp qua từng trang ảnh cưới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 152 Hồ Văn Huê, Phường 9, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 022 545 & 0933 822 266
Fanpage: www.facebook.com/KtiuStudio
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00 Tất cả các ngày trong tuần

Tiktok: https://www.tiktok.com/@ktiustudio
Instagram: https://www.instagram.com/ktiustudio

Ktiu Studio
Ktiu Studio
Ktiu Studio
Ktiu Studio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy