Ky Lee Barber Shop

top 3
Đặng Duy Trai

Ky Lee Barber Shop là nơi mang phong cách châu Âu cổ điển đến với những quý ông ở thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Ra đời từ năm 2016, Ky Lee Barber Shop là cái tên mà được đông đảo cánh đàn ông không chỉ người Việt mà bạn bè quốc tế cũng rất hài lòng về dịch vụ cũng như con người ở đây.


"Có chất lượng mới tạo ra được thương hiệu" chính là tiêu chí làm việc của Ky Lee Barbershop. Vậy cho nên, Ky Lee Barber đặc biệt khắt khe khi lựa chọn những sản phẩm chăm sóc tóc cũng như da mặt. Chủ tiệm tóc – anh Hoàng cho biết: "Tiêu chí lựa chọn đầu tiên của Ky Lee Barber Shop phải là những sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ đến từ các thương hiệu có uy tín, đã được nhà sản xuất kiểm tra và kiểm định về chất lượng".


Hơn cả một địa chỉ cắt tóc cho “đấng mày râu”, Ky Lee Barber Shop giống như phòng khách thứ 2 của các quý ông, nơi mà họ tự tìm thấy hình ảnh phản chiếu của mình trong đó, nơi mà họ coi đó là nhà, là một câu lạc bộ cộng đồng thu nhỏ giữa các đấng mày râu. Trở thành "quý ông" chưa bao giờ dễ dàng đến thế!


Công việc của đấng mày râu khi đến đây chỉ đơn giản là hợp tác và hưởng thụ qua 8 bước chỉ với 99k. Ngoài ra ở Ky Lee Barber Shop còn có chương trình giảm giá 10% cho học sinh, sinh viên vào các ngày trong tuần. Quả là cơ hội tuyệt vời để phái mạnh tranh thủ "tút lại nhan sắc" của mình!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • K464/20 Trưng Nữ Vương, Hòa Thuận Đông, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 149 Phạm Như Xương, TP. Đà Nẵng
  • 247 Núi Thành, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 769 015

Email: kyleebarbershop@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/KYLEEBARBERSHOP/

Website: kyleebarbershop.vn

Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

Ky Lee Barber Shop
Ky Lee Barber Shop
Ky Lee Barber Shop
Ky Lee Barber Shop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy