Kỹ năng viết báo cáo
Top 5 trong Top 10 Kỹ năng cần có khi xin việc
Báo cáo như một dạng bảng tổng hợp, chẳng hạn như tổng hợp các khoản chi phí, doanh thu sau đợt bán hoa trong ngày 20 tháng 10, bảng tổng hợp những người tham gia và vắng mặt buổi sinh hoạt lớp. Tuy nhiên báo cáo đòi hỏi ở mức độ cao hơn và khó hơn, đó là việc bạn phải có một bản báo cáo chi tiết cụ thể hơn.
Khi làm một bản báo cáo bạn phải tổng hợp được tất cả các nội dung liên quan và tóm gọn trong một bản báo cáo để mọi người dễ dàng theo dõi, nắm bắt công việc và không phải mất công đi kiểm tra từng phần công việc nữa.