Kyoto, Nhật Bản

Kyoto nằm trên đảo Honshu, cố đô cổ kính Kyoto thu hút du khách bởi cảnh sắc tươi đẹp, hoa anh đào danh tiếng và nhiều đền chùa thanh tịnh. Năm 2013, thành phố đứng ở vị trí thứ 5. Kyoto được biết đến là một thành phố pha lẫn giữa sự hiện đại và cổ điển, những khu mua sắm nhộn nhịp cùng những cung đường nằm yên, tạo nên một nét độc đáo mà hấp dẫn cho du khách khi đặt chân đến đây.


Bên cạnh đền Byodo-in được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới, Kim Các Tự với các tầng dát vàng soi bóng xuống hồ nước trong vắt cũng khiến các du khách sửng sốt. Khách tham quan còn mê mẩn những cây cổng đỏ rực trải dài 4km dẫn lên đền Fushimi Inari Taisha. Kyoto có 17 công trình kiến trúc nằm trong danh sách di sản thế giới mà UNESCO đã công nhận. Đó là các đền Kamigamo, Shimogamo, Ujigami, các chùa Toji, Kiyomizu, Enryaku, Daigo, Ninna, Byodo, Kozan, Saiho, Tenryu, Kinkaku, Ginkaku, Ryoan, Hongwan và thành Nijo.


Du khách đến đây sẽ được trải nghiệm một văn hóa ẩm thực tinh tế, hiếm có. Mỗi bữa ăn đều là một tác phẩm nghệ thuật. Điểm đặc sắc không kém là các geisha xuất hiện thường xuyên trên phố làm xao lòng người đi đường.

Kyoto, Nhật Bản
Kyoto, Nhật Bản.
Kyoto, Nhật Bản.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy