Lá thư không đề tên người gửi

top 6
Trọng Vương

Một cô gái thông minh, lý trí, thành công trong cuộc sống và công việc. Nhưng cuộc sống tình cảm dường như rất mờ nhạt. Gặp được người này, lãng quên người khác, chưa từng để lại điều gì quá sâu đậm trong cô, cho đến khi cô nhận được lá thứ không có tên người gửi.


Bức thư dài, được chia thành nhiều mẩu thư nhỏ dẫn dắt cô gái quay lại quãng thời gian thanh xuân của mình. Những nơi trong hồi ức, những người cô từng gặp, những lần cô lướt qua tình yêu,... Ấy thế mà cô lại chẳng hề nhớ tên của những chàng trai đó.


Lần đầu nắm tay, lần đầu ôm, lần đầu hôn đều là những người khác nhau, còn chưa từng nghiêm túc đứng đắn có một mối tình đầu. Quay đầu lại hồi ức tuy nhiều, nhưng phóng mắt nhìn, tất cả đều là chút việc vụn vặt.


Từng dòng chữ trong bức thư khiến cô ngỡ ngàng, người con trai có thể dõi theo cả quá trình trưởng thành của cô, hiểu rõ về con người, tính cách của cô hơn chính cô là ai?


Theo những bức thư, câu chuyện dần được hé mở, người con trai si tình ôm khư khư mối tình đầu thuở thanh mai trúc mã cuối cùng cũng có thể trở thành mối tình đầu chân chính của cô gái lí trí, thông minh lại có phần thờ ơ, vô tâm. Cô gái ấy, cuối cùng cũng tìm được điểm ấm áp nhất trong cuộc sống của mình.

Link truyện: https://truyenhdx.com/truyen/la-thu-khong-de-ten-nguoi-ngui/

Lá thư không đề tên người gửi
Lá thư không đề tên người gửi
Lá thư không đề tên người gửi
Lá thư không đề tên người gửi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy