Lala Shop

top 3
Phương Kem

Những hình ảnh cây mai, cây đào, vách lá, mái nhà tre, hay nồi nấu bánh chưng bánh tét,... luôn làm cho lòng ta thêm phần rạo rực, nôn nao mong đón 1 cái Tết ấm cúng, an lành và hạnh phúc. Nhưng trang trí Tết như thế nào cho đẹp mà chi phí phải hợp lý thì không phải ai cũng biết. Nếu bạn đang khó khăn trong việc trang trí và tìm kiếm nơi uy tín thì đừng quên liên hệ ngay Lala Shop. Lala Shop chuyên cung cấp dịch vụ decor trang trí Tết Cổ Truyền Giáp Thìn 2024 cho văn phòng công ty, cửa hàng và tại nhà chuyên nghiệp ở TpHCM.


Lala Shop là công ty chuyên bán sỉ và lẻ phụ kiện trang trí Tết như decal dán kính trang trí Tết, đèn lồng, đèn led, hoa mai giả, hoa đào giả, dây đồng tiền, câu đối, quả cầu hoa,... Shop nhận thiết kế và thi công decal trang trí Tết theo yêu cầu, luôn cập nhật nhiều mẫu trang trí ngày Tết mới nhất và tiện lợi nhất cho khách hàng dễ dàng tự trang trí tại nhà và các vật dụng trang trí ngày Tết được thiết kế thành các set đồ trang trí Tết trọn gói tiết kiệm. Các gói phụ kiện trang trí ngày Tết, năm mới giá rẻ, dễ dàng trang trí ngày Tết tại nhà. Giao hàng toàn quốc - và thanh toán sau khi nhận hàng. Shop giao hàng nhanh chóng trong ngày tại các quận TpHCM.


Đặc biệt, Lala shop còn được biết đến là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong trang trí Tết, dịch vụ trang trí Tết tại nhà của Lala shop sẽ mang đến cho bạn hơn cả một dịch vụ chất lượng. Đội ngũ thiết kế thi công và nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp luôn cho ra mắt các ý tưởng decor trang trí Tết mới lạ và độc đáo nhất. Các gói phụ kiện trang trí ngày Tết, năm mới giá rẻ, dễ dàng cho mọi không gian, theo mọi phong cách và nhiều chủ đề khác nhau đảm bảo một không gian mang đúng tinh thần ngày Tết, đáp ứng mọi yêu cầu mà quý khách đưa ra. Quá trình thi công diễn ra nhanh chóng, đảm bảo đúng hạn. Được giám sát chặt chẽ và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.


Là một đơn vị bán đồ trang trí uy tín và có thâm niên tại TpHCM, Lala Shop luôn cam kết chất lượng sản phẩm đồ trang trí Tết như decal trang trí Tết, tranh treo tường và phụ kiện trang trí Tết được thiết kế in ấn trên chất liệu và mực in cao cấp, đảm bảo sản phẩm luôn đạt giá trị thẩm mỹ cao, an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng với giá cạnh tranh nhất trên thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 50 Ỷ Lan, Hiệp Tân, Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 8881 1616 & 028 6687 3579 & 0907 160 184 & 0938 760 657
Email: hotro@lala.com.vn
Website: https://lala.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/shop.lala/?ref=embed_page

Lala Shop
Lala Shop
Lala Shop
Lala Shop

Top 5 Dịch vụ trang trí Tết đẹp nhất tại Tp.HCM

  1. top 1 Hoàng Vũ Gia
  2. top 2 Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Azparty
  3. top 3 Lala Shop
  4. top 4 Hoàng Phát Decor
  5. top 5 Phụ Kiện và Dịch vụ trang trí Shop Cưng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy