Làm nhiều bài tập

Học luôn phải đi đôi với hành. Ở mỗi dạng bài, hãy làm liên tục 3 - 4 bài tương tự để thành thạo các bước và phương pháp giải, từ đó sẽ tạo ra cho mình một thói quen tốt cũng như kinh nghiệm trong các bài toán tương tự. Đây cũng là cách giúp bạn không gặp phải tình trạng “Bài này quen thế - nhưng quên cách giải rồi” trong các dạng đề thi.


Việc làm bài tập thường xuyên cũng sẽ giúp bạn nắm vững lý thuyết nhanh hơn, chắc chắn hơn, đồng thời nâng cao ky năng Toán học. Một lưu ý trong quá trình làm bài tập Toán là hãy thực hành thành nhiều các dạng Toán khác nhau để bạn có thể hiểu chắc chắn hơn về một công thức Toán học.

Nguyên tắc cho cách học giỏi Toán là nên thực hành với những bài tập trong SGK trước tiên. Sau đó, thực hành thêm với những bài tập bên ngoài sách, những bài Toán cơ bản, nâng cao để có thể nhanh chóng tiến bộ với môn Toán. Có nhiều bạn trẻ cảm thấy khó khăn trong quá trình làm bài tập Toán. Bạn nên đi từ những bài tập dễ đến khó, nên học hỏi từ bạn bè hay giáo viên dạy Toán, đừng ngại dấu sự không hiểu biết của mình. Nhiều điều không biết sẽ khiến bạn hổng kiến thức nhanh chóng.


Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy