Làm sạch 5s

Dịch vụ giặt thảm văn phòng, công ty tại Hải Phòng hiện nay đang được khá nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng. Bởi quá trình sử dụng lâu ngày những tấm thảm thường bị dơ, do vậy công tác vệ sinh định kỳ là điều cần thiết. Với nhiều năm kinh nghiệm Làm sạch 5s cam kết đem đến những dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.

Với tần suất đi lại nhiều cùng không gian kín trong phòng, thảm bẩn là nơi vi khuẩn và nấm mốc phát triển rất nhanh khi tiếp xúc với độ ẩm. Vì thế bạn nên sử dụng dịch vụ giặt thảm cầu thang, thảm văn phòng, Làm sạch 5s để ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn gây bệnh phát triển. Để giữ cho thảm luôn sạch sẽ và duy trì được mỹ quan trong công ty của bạn, sử dụng dịch vụ giặt thảm văn phòng, Làm sạch 5S là giải pháp tốt nhất cho việc làm sạch các vết bẩn trên bề mặt thảm và quan trọng hơn hết là loại bỏ hoàn toàn khuẩn nấm ký sinh trên bề mặt thảm duy trì cho thảm luôn sạch mới.


Làm sạch 5s cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng giá rẻ uy tín tại Hải Phòng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản trong lĩnh vực giặt thảm văn phòng, dịch vụ giặt thảm Làm sạch 5S luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những gói dịch vụ giặt thảm chất lượng nhất.

Dịch vụ giặt thảm Làm sạch 5s luôn đảm bảo sử dụng những loại máy móc tiên tiến nhất cùng hóa chất ngoại nhập chính hãng, vì thế khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ giặt thảm văn phòng của công ty. Đội ngũ công nhân lành nghề làm việc tận tình cùng hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1M3D Khu TĐC 9 tầng mặt hồ Phương Lưu, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0911 874 318 & 0964 957 559 & 022 5362 3687
Email: lamsach5sx@gmail.com
Website: lamsach5s.com
Fanpage: www.facebook.com/lamsach5s

    Làm sạch 5s
    Làm sạch 5s
    Làm sạch 5s
    Làm sạch 5s

    Top 5 Dịch vụ giặt thảm cầu thang uy tín nhất Hải Phòng

    1. top 1 Công ty CPTM và làm sạch công nghiệp Văn Minh
    2. top 2 Làm sạch 5s
    3. top 3 Công ty chuyển nhà An Phú
    4. top 4 Giặt là 69
    5. top 5 HPC - Vệ sinh công nghiệp Hải Phòng

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy