Làm sạch mụn bằng nước muối ấm

Phần lớn các nguyên nhân gây ra mụn trứng cá là do bụi bẩn, khói, nắng,…hay chế độ ăn uống, nội tiết tố bên trong cơ thể. Vì vậy chỉ cần loại bỏ những yếu tố này bạn đã có thể loại bỏ mụn trứng cá. Trên thực tế chỉ cần thay đổi chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh thì bạn đã có thể loại sạch mọi cơ hội để mụn phát triển, tuy nhiên sau khi đã thay đổi nhưng vẫn thấy mụn xuất hiện thì hãy tin rằng 100% nguyên nhân là do da bạn không được sạch sẽ.


Rửa mặt bằng muối biển sẽ giúp da bạn sạch hơn, loại bỏ những bụi bẩn, vi khuẩn hay thậm chí là các độc tố từ trong không khí bị ô nhiễm từ bên trong nang lông, giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục. Để vệ sinh vùng da bị mụn, phụ nữ Hàn Quốc thường dùng nước muối ấm để làm giảm viêm, giúp trị mụn hữu hiệu.


Muối biển có thể giúp làm sạch da, dần loại bỏ mụn đầu đen, se khít lỗ chân lông và làm dịu những vùng bị viêm trên da mặt mang đến làn da tươi tắn. Công thức để thực hiện là cho một muỗng cà phê muối biển vào một cốc nước ấm và khuấy cho muối tan hết. Sau mỗi lần rửa mặt xong, bạn dùng bông tẩy trang nhúng vào cốc nước muối và thoa đều lên mặt.

Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy