Laneige

Mỹ phẩm Laneige là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc. Đây là nhãn hiệu mỹ phẩm được yêu thích bởi hàng triệu phụ nữ trên thế giới. Laneige là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được sở hữu bởi tập đoàn Amore Pacific – tập đoàn mỹ phẩm đứng đầu Hàn Quốc sở hữu các thương hiệu đình đám như: Sulwhasoo, Mamonde, Etude House và cả Innisfree…


Trong suốt nhiều năm liền, Laneige luôn giữ vị trí nhãn hiệu số 1 về các sản phẩm dưỡng da tuyệt vời cho phụ nữ Châu Á. Laneige nổi tiếng với những nghiên cứu và sáng tạo công nghệ Khoa học về Nước độc quyền (Laneige Water Science). Năm 2016, Việt Nam đã chính thức có một cửa hàng mỹ phẩm mang thương hiệu của Laneige đầu tiên tại Sài Gòn.


Thương hiệu son môi Laneige đến từ Hàn Quốc rất được nhiều chị em phụ nữ yêu thích và tin dùng. Bởi vì không chỉ có thiết kế bao bì đẹp, giá thành hợp lý và sản phẩm còn có những ưu điểm như màu son đẹp, màu bóng lâu trôi, dưỡng ẩm tốt. Không chỉ có màu sắc đa dạng, son Laneige còn có khá nhiều kết cấu như dạng kem lì, dạng thỏi,... hơn nữa ngoài các sản phẩm son môi thông thường thì hãng còn đánh mạnh vào các dòng son dưỡng với nhiều mùi hương như đào, dâu, lê, bưởi,... Chất son mềm mịn cùng khả năng dưỡng ẩm tốt sẽ giúp đôi môi của bạn luôn căng mọng, đầy cuốn hút.


Sản phẩm của thương hiệu Laneige được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.


Sản phẩm trang điểm môi của thương hiệu Laneige gồm:

  • Son bóng: Laneige Intense Lip Gel,…
  • Son dưỡng môi: Water Drop Tinted Lip Balm,…
  • Son tint: Holiday Two Tone Tint Lip Bar, Laneige X Lucky Chouette Serum Drop Tint,Two Tone Tint Lip Bar,…
  • Son lì: Two Tone Matte Lip Bar,…
  • Các sản phẩm chăm sóc môi khác: LANEIGE Lip Primer, Soft Auto Lipliner,…


Ngoài các sản phẩm son, thương hiệu Laneige còn có các dòng sản phẩm trang điểm như phấn phủ, mascara,... hoặc các dòng chăm sóc da như kem dưỡng, mặt nạ, kem chống nắng. Mặc dù thuộc dòng High-end nhưng các sản phẩm của Laneige lại có giá thành phù hợp túi tiền.


Link mua hàng: shopee.vn/Mặt-Nạ-Ngủ-Môi-Laneige-Mặt-Nạ-Ngủ-Môi-Dưỡng-Ẩm-Căng-Bóng-Mềm-Mịn-Hương-Dâu-Laneige-Lip-Sleeping-Mask-3g-20g-i.1014721182.18482208475?

Son dưỡng kim mặt nạ ngủ cho môi Laneige
Son dưỡng kim mặt nạ ngủ cho môi Laneige
Son dưỡng kim mặt nạ ngủ cho môi Laneige
Son dưỡng kim mặt nạ ngủ cho môi Laneige

Top 8 Thương hiệu son môi được giới trẻ yêu thích nhất

  1. top 1 CONCEPT EYES (3CE)
  2. top 2 L'Oreal Paris Rouge Signature
  3. top 3 Innisfree
  4. top 4 Maybelline Superstay Matte Ink
  5. top 5 The Face Shop
  6. top 6 Laneige
  7. top 7 Espoir
  8. top 8 Etude House

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy